top of page

BÁNH KẸO BẢO MINH - NÉT ĐẸP TRONG VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT


Bén duyên với nghề làm bánh truyền thống của gia đình từ những năm 1950 cùng niềm say mê với nền văn hóa ẩm thực Việt, nghệ nhân Ngô Thị Tính đã dày công nghiên cứu, từng bước phát triển và mở rộng thương hiệu Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh với sứ mệnh mang trọn hương vị truyền thống đến gần hơn với người tiêu dùng.


Hành trình để có một thương hiệu bánh kẹo được nhiều người khách hàng tin tưởng là không dễ dàng, nhiều lô bánh phải đổ đi do chưa đạt yêu cầu, nhiều cuộc đầu tư nghiên cứu công nghệ được thực hiện trong khoảng thời gian dài. Chính những điều đó đã tạo nên một thương hiệu Bảo Minh bền vững không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên toàn thế giới.


Bánh kẹo Bảo Minh thu hút người Việt bởi chính hương vị thân quen mà khác biệt. Một hương vị hòa quyện được nét đẹp truyền thống ông cha, kết tinh những yếu tố hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của nét ẩm thực Việt.


Trăng rằm 2020, cùng Bảo Minh gửi gắm những chiếc bánh trung thu mang đậm hương vị truyền thống, gợi lại nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt với thiết kế hộp bánh sang trọng, ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè và người thân.

Món quà Trung thu - Tri ân đối tác - Gắn kết tâm giao

Lấy cảm hứng từ hình ảnh SEN trắng tinh khôi cùng nét đẹp trong ẩm thực Á Đông, Bộ đôi bánh Trung thu Sen Phú Quý - Sen Cung Đình là một món quà sang trọng, đẳng cấp gửi gắm những lời chúc trọn vẹn nhất đến đối tác khách hàng.


Hộp Sen Phú Quý - biểu tượng cho một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, là món quà hoàn mỹ để tri ân đối tác, thắt chặt các mối quan hệ mang những lời chúc sức khỏe, sung túc phú quý, trọn vẹn bình yên và dồi dào may mắn.


Hộp Sen Cung Đình mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hoàng gia. Mỗi chiếc bánh chứa đựng những giá trị truyền thống, đậm nét Việt. Đây sẽ là một món quà biếu chứa đựng tất cả sự trân trọng, lòng thành và tình cảm của người gửi trao.

Được chọn lọc từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, những hạt gạo tinh khiết của đất, giọt nước thanh mát của trời. Kết hợp hòa quyện tất cả tạo nên hương vị đạm bạc mà thanh cao, tươi mới mà ấm áp. Bánh trung thu Sen Sum Vầy là một món quà không thể thiếu trong ngày tết đoàn viên.

Bánh trung thu Sen Như Ý với họa tiết in nổi 3d sang trọng với 6 chú cá bơi lội là một biểu tượng quan trọng, đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Đây là một món quà cực kỳ thích hợp để dành tặng cho những người kinh doanh hoặc trong gia đạo để thu hút tiền tài, sự may mắn, thành công. Được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, qua quy trình khép kín tạo nên những chiếc bánh có chất lượng cao. Gói trọn 4 vị bánh cao cấp, hộp Sen Hội ngộ là một món quà gửi trao vẹn tròn tất cả những tình cảm yêu thương tới người thân mỗi khi trung thu về.

Cùng Bảo Minh tạo nên một mùa trung thu ý nghĩa bên gia đình và người thân.

____________________ Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh - Tinh Hoa giá trị Việt Hotline: 1900.636.443 Website: https://banhbaominh.com/

52 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page