top of page

Chương trình đào tạo: CHUẨN BỊ KẾ HOẠCH KẾ NHIỆM & CHUYỂN GIAO DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG

Sự thành công của Doanh nghiệp luôn gắn liền với Tâm huyết, Đam mê cháy bỏng trong kinh doanh của Chủ Doanh nghiệp. Họ sẵn sàng làm việc ngày đêm để tạo ra giá trị không chỉ dành cho khách hàng, cổ đông, đối tác kinh doanh, đội ngũ nhân viên,… mà còn mang lại những đóng góp to lớn cho cộng đồng, cho xã hội và cho nền kinh tế nước nhà.


Tuy nhiên không phải Chủ doanh nghiệp nào cũng nghĩ tới Ngày mình sẽ kết thúc sự nghiệp kinh doanh, chuẩn bị thật tốt một kế hoạch kế nhiệm và chuyển giao thế hệ cho Doanh nghiệp của mình. Không phải Doanh nghiệp nào cũng chuẩn bị quá trình “Xây dựng để Trường tồn”, để lại di sản, những giá trị bền vững cho mai sau. Không phải Doanh nghiệp nào cũng truyền tải được thông điệp Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi của mình tới từng con người, từng đối tác liên quan tới quá trình phát triển của mình, để hàng trăm năm sau, khi người sáng lập hay chủ doanh nghiệp đã ra đi, nhưng những thế hệ kế nhiệm vẫn tiếp tục tự hào phát huy, những khách hàng tương lại vẫn còn trung thành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và ca tụng hết lời.

Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của vấn đề này cũng như để các Nữ doanh nhân chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ đam mê, bước đầu xây dựng Kế hoạch Kế nhiệm và chuyển giao cho Doanh nghiệp mình, Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội trân trọng kính mời các chị tham dự chương trình đào tạo với chủ đề:


"SUCCESSION PLAN - CHUẨN BỊ KẾ HOẠCH KẾ NHIỆM VÀ CHUYỂN GIAO DOANH NGHIỆP

HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG "


Thời gian: 8h00 – 11h00 thứ Bảy ngày 07/12/2019

Địa điểm: Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Tầng 12A tòa nhà Vinaconex – 34 Láng Hạ, Hà Nội


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

8.00 – 8.30: Đón khách, Giao lưu mở

8.30 – 9.00: Chia sẻ về lộ trình kế nhiệm & chuyển giao thế hệ - Chị Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

9.00 – 11.00: Thực hành xây dựng Kế hoạch Kế nhiệm & Chuyển giao cho Doanh nghiệp - Chị Bùi Nguyệt Anh – Nhà sáng lập & CEO Công ty GeneCode Việt Nam, Giám đốc Đối ngoại Tổ chức Kết nối Kinh doanh Quốc tế BNI Việt Nam


Thành phần tham dự: Hội viên HNEW là Chủ Doanh nghiệp, Giám đốc nhân sự, Giám đốc tài chính của các Doanh nghiệp

Khách mời: Hội Nữ Doanh nhân các tỉnh phía Bắc


Phí tham dự đào tạo: Miễn phí

Phí ăn trưa: 350.000 vnđ/người


Đây là nội dung thứ ba trong chuỗi đào tạo về chủ đề "DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN & DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” được HNEW xây dựng và triển khai từ tháng 10 năm 2019.


Rất mong nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của các Chị hội viên.

Vui lòng đăng ký tham dự về VP HNEW trước ngày 05/12/2019 để BTC bố trí công tác hậu cần. Các chị hội viên đăng ký ăn trưa vui lòng chuyển tiền theo địa chỉ sau:

- Tên người hưởng thụ: Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội

- Số TK: 020011032576

- Ngân hàng: Sacombank – CN Đông Đô, PGD Đào Tấn

- Nội dung: Họ và tên_ Tên doanh nghiệp_ Lý do chuyển tiền

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội

Tel: 024. 3795 9771

Website: www.hnew.org.vn

22 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page