top of page

GALA HNEW THÁNG 10 - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH GIÁ TRỊ NỮ DOANH NHÂN VIỆT

Ngày 15/10 vừa qua, chương trình GALA HNEW tháng 10 đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như tiếp kiến và báo công Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và chương trình GALA Dinner. Chương trình đã diễn ra trong không khí thân mật, đầy hứng khởi với sự tham gia của hơn 100 nữ doanh nhân thành đạt đến từ các lĩnh vực khác nhau.



Trong buổi tiếp kiến với bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Uỷ viên TW Đảng, Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, chị Lê Hải Yến - Tổng giám đốc Newday Media và chị Ngô Thị Tính – Giám đốc Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã có bài báo cáo thành tích cá nhân cũng như kết quả của hội trong những năm vừa qua như công tác từ thiện, thành tích nổi bật của hiệp hội và lời cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc tạo điều kiện cho các nữ doanh nhân có cơ hội phát triển. Phó chủ tịch nước đã ghi nhận và đánh giá cao sự phát triển của hiệp hội đã đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng mong muốn trong thời gian tới Hiệp hội nữ doanh nhân thành phố Hà Nội tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được.





Ngay sau buổi tiếp kiến, HNEW đã có chương trình Gala thân mật với chủ đề "Sống như những đóa hoa". Đây là buổi gặp gỡ của hơn 100 bông hoa xinh đẹp là các nữ doanh nhân của hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội và Nữ doanh nhân cựu chiến binh. Chương trình được tổ chức vào dịp 65 năm ngày Thủ đô giải phóng (10/10), 15 năm ngày doanh nhân Việt nam (13/10 ) và 89 năm ngày của phụ nữ Việt Nam (20/10).



Chương trình đã diễn ra những hoạt động giao lưu, gắn kết các thành viên của 2 hiệp hội. Cùng với đó là sự tôn vinh hình ảnh người phụ nữ dám dấn thân không ngại thử thách bản thân mình để vươn tới những đỉnh cao khát khao trong công cuộc kinh doanh cũng như cuộc sống.



30 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page