top of page

HỘI THẢO: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRÊN 1 TRANG GIẤY


Marketing là công cụ phổ biến giúp kết nối và duy trì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược marketing hoàn chỉnh với các bước thực hiện cụ thể nhằm mục tiêu tiếp thị cũng như xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó của doanh nghiệp.


Nhờ vào một chiến lược marketing tốt, doanh nghiệp có thể có được những cơ hội tốt để phát triển, nhất là việc tăng doanh số bán hàng.


Nhận thấy tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược Marketing trong doanh nghiệp, ngày 4/11, Ban Đào tạo – Dự án HNEW phối hợp cùng WISE tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRÊN 1 TRANG GIẤY.


Buổi hội thảo đã thu hút hơn 40 các Chị nữ doanh nhân và các cán bộ Marketing đến tham dự.

Diễn giả Mr. Aaron James Everhart – CEO Draper Starup House Vietnam, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giúp các công ty khởi nghiệp xây dựng thương hiệu, quảng cáo định hướng thị trường, đột phá tăng trưởng, tư vấn vốn chủ sở hữu, nghiên cứu thị trường, thương mại hóa và mô hình kinh doanh. Ông còn viết sách điện tử về xây dựng thương hiệu và Blog cho các công ty cần tư vấn.

Sau buổi hội thảo, các Anh/Chị đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực về Marketing. Những kiến thức này sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng Doanh nghiệp trong việc xây dựng các chiến lược Marketing trong tương lai.

----------------------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

23 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page