top of page

HNEW TẶNG QUÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC THU NGẠC, HUYỆN TÂN SƠN, TỈNH PHÚ THỌ

Updated: Feb 1, 2023


Tiếp nối truyền thống hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) lại tổ chức chương trình tặng quà Tết cho học sinh còn nhiều khó khăn ở vùng cao.


Vào ngày 16/01/2023 (tức ngày 25 Tết nguyên đán), đoàn công tác Hiệp hội đã lên đường đến với Trường Tiểu học Thu Ngạc, Huyện Tân Sơn, Tỉnh Phú Thọ để trao yêu thương đến 643 học sinh là người dân tộc và các thày cô giáo nhà trường.


Thu Ngạc là xã đặc biệt khó khăn của huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Số dân toàn xã là 6.415 người gồm có các dân tộc Kinh và Mường cùng sinh sống, trong đó chủ yếu là người Mường chiếm 98,8% và người Kinh chiếm 0,2%. Là xã thuần nông, kinh tế gặp nhiều khó khăn, số hộ nghèo và cận nghèo chiếm 54,2%.


Trường Tiểu học Thu Ngạc có địa hình giao thông đi lại khó khăn cách trở vào ngày mưa lũ dẫn đến việc quản lý và công tác tổ chức mọi hoạt động chung của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn. Thiếu phòng học, phòng chức năng, nhà vệ sinh, bàn ghế đã xuống cấp và còn thiếu, thiếu trang thiết bị (đồ dùng học tập của học sinh và đồ dùng để phục vụ giảng dạy của giáo viên).


Phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng các cháu học sinh ở vùng sâu, xa còn khó khăn, được sự ủng hộ nhiệt tình của các hội viên, HNEW đã trao tặng:


1. Trường Tiểu học Thu Ngạc: 1 Ti vi 55 inch, 2 máy lọc nước

2. 643 phần quà cho tất cả học sinh nhà trường, mỗi phần quà bao gồm: 1 áo khoác ấm, 1 áo thun ấm, 1 mũ len, 1 hộp bánh, 1 lốc sữa

3. 27 phần quà cho học sinh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập mỗi phần quà gồm: 1 túi quà tết và 500.000đ

4. 43 phần quà cho các giáo viên nhà trường: mỗi phần quà trị giá 300.000đ

Tổng trị giá quà trao tặng là: 136, 6 triệu đồng.

Chương trình có sự chứng kiến của Ông Hà Thanh Ngữ - Chủ tịch MTTQ Huyện Tân Sơn, Ông Hà Ngọc Tú - Phó Chủ tịch UBND Xã Thu Ngạc và Đại đức Thích Đạo Thắng – Phó Chánh VP Ban từ thiện TW giáo hội Phật giáo Việt Nam. Về phía HNEW, Bà Cao Minh Hạnh – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Từ thiện – cộng đồng và Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Đối ngoại cùng các thành viên trong đoàn công tác đã long trọng tham dự và làm lễ bàn giao quà tặng cho Ban giám hiệu nhà trường và trao tặng những phần quà Tết cho các con học sinh với mong muốn các con sẽ có một cái tết ấm no, hạnh phúc.


Hướng đến đối tượng là phụ nữ và trẻ em, trong những năm qua Ban từ thiện – cộng đồng HNEW luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang yêu thương, gửi gắm và chia sẻ đến cộng đồng, đặc biệt trong năm 2022 HNEW đã chi hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, đây là một trong những đặc điểm nổi bật của chị em phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân HNEW nói riêng.

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW

19 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page