top of page

HNEW tổ chức chương trình du xuân Chùa Tam Chúc và giao lưu với Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh Hà Nam


Du xuân đầu năm là chương trình gắn kết các chị em hội viên sau dịp Tết nguyên đán hàng năm của Hiệp hội, Du xuân không chỉ là một hành trình trải nghiệm,khám phát thụ vụ mà trên hết còn là chuyến đi khởi đầu cho một năm mới hanh thông, tràn đầy năng lượng, cầu mong cho một năm mới bình an, may mắn đến với tất cả mọi người.

Với ý nghĩa đó, ngày 16/4/2021 HNEW đã phối hợp cùng nhóm LS tổ chức chương trình Du xuân thăm quan Chùa Tam Chúc kết hợp giao lưu với Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh Hà Nam.

Hơn 60 chị em hội viên HNEW đã tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa này, đoàn đã được các chị Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh Hà Nam đón tiếp trọng thị, chu đáo và nhiệt tình. Đoàn cũng đến thăm quan 3 mô hình doanh nghiệp là hội viên của Hội nữ Doanh nhân Tỉnh Hà Nam.

Trong phần giao lưu đầy xúc động giữa hai Hội, chủ tịch HNEW – Chị Đoàn Thị Bích Ngọc mong muốn hai hội sẽ có mối quan hệ bền chặt, gắn bó, hợp tác mở ra nhiều cơ hội cho các thành viên trong việc xúc tiến thương mại, giao lưu chia sẻ và gắn kết.


Đây cũng là một trong những nội dung mà Hiệp hội đang hướng tới trong năm 2021 nhằm giúp hội viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu với các Hiệp hội/Hội nữ doanh nhân các tỉnh trong thời gian tới.

22 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page