top of page

Hội thảo online: Quản trị nguồn nhân lực trong giai đoạn khủng hoảng Covid - 19

Tiếp nối thành công của 2 buổi Webinar đầu tiên trong chuỗi hội thảo nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn đại dịch Covid - 19. Ban truyền thông HNEW tổ chức buổi Webinar thứ 3 để cùng tìm ra giải pháp cho một vấn đề không bao giờ nguội trong quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại - Quản trị nguồn nhân lực trong giai đoạn khủng hoảng Covid - 19.

Tham dự buổi hội thảo lần này, quý doanh nghiệp sẽ được nghe chia sẻ bởi 2 chuyên gia trong ngành: Mrs.Nguyễn Thị Thúy Minh - CEO Talent Pool - hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự và Mrs.Rose Lê Thị Ánh Hồng - Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH Hanoi West - Huấn luyện gắn kết đội ngũ và xây dựng VH doanh nghiệp (Engage & Grow). Bên cạnh đó sự tham dự của Mrs. Nancy Ngô Thị Bích Quyên - Founder ActionCOACH Hanoi West với vai trò là khách mời hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình.



Buổi chia sẻ sẽ tập trung xoay quanh giải quyết các vấn đề: Đo lường năng lực phục hồi của Doanh nghiệp qua "nguồn vốn nhân lực" sau Covid 19; Tìm hiểu 5 phương án trả lương và chế độ nhân sự thời khủng hoảng; Lựa chọn nhân sự phù hợp với vị trí và công việc thông qua DISC và chương trình Work From Home hiệu quả. Qua các kiến thức, kinh nghiệm và chiến lược nhạy bén mà diễn giả mang lại, chắc chắn bạn đó chắc chắn các doanh nghiệp tham dự sẽ nhanh chóng có được những hướng đi "lội ngược dòng", cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19.


Để đăng kí tham dự chương trình, vui lòng điền thông tin tại link

Thời gian: 9h00 -11h00, thứ 6 ngày 17/4/2020

Webinar: Trực tuyến tại app zoom


36 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page