top of page

KHÓA TẬP HUẤN: XÂY DỰNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO & QUẢN LÝ DN CHO CÁC DNNVV DO PHỤ NỮ LÀM CHỦ

Sáng 11/12 đã diễn ra buổi đào tạo thứ 4 trong chuỗi 4 buổi đào tạo của khóa tập huấn: Xây dựng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp cho các DNNVV do phụ nữ làm chủ do Ban đào tạo HNEW tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) và NHNN thông qua WISE là hội viên của HNEW và thành viên của Ban đào tạo.

Khóa tập huấn xoay quanh hai chủ đề đang được các Doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay là: Chuyển đổi số & Chiến lược tiếp thị số.


CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ MỘT NHU CẦU VÀ YÊU CẦU TẤT YẾU ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC MỌI NGÀNH NGHỀ, Ở MỌI QUY MÔ TRONG BỐI CẢNH KINH DOANH MỚI. Theo một thống kê gần đây thì hầu hết các công ty có khả năng kháng chịu tốt cho đến nay ở mọi lĩnh vực đều là những công ty đã tiến rất tốt vào quá trình chuyển đổi số của họ.

Digital marketing hay còn gọi là Tiếp thị số cũng giống như bất kỳ loại hình tiếp thị nào khác, đó là cách kết nối và sự ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng của DN trên nền tảng Internet. Một trong những lý do chính khiến Tiếp thị số chiếm ưu thế so với các kênh tiếp thị truyền thống khác, là vì internet đã cho phép các DN tương tác với các đối tượng mục tiêu trong thời gian thực. Bên cạnh đó, chi phí dành cho Tiếp thị số là vô cùng hợp lý hơn khi so sánh với các kênh tiếp thị truyền thống như báo chí hay TV.

Khóa tập huấn có sự tham gia của 02 giảng viên giàu kinh nghiệm, đó là:


Giảng viên Đào Quang Dũng – Giảng viên nội dung Chuyển đổi số, Chủ tịch hội đồng Quản Trị - Tổng giám đốc Eastern Sun Việt Nam.


Giảng viên Trần Quốc Kỳ - Giảng viên bộ môn Digital Marketing, người tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing tại Việt Nam.


Khóa tập huấn thu hút hơn 40 nữ chủ doanh nghiệp đến từ HNEW và các Hiệp hội nữ doanh nhân khác như: Hội nữ DN tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Cần Thơ, Bình Định, Kiên Giang.

Đây là một cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp được cập nhật nhưng thông tin mới về hai vấn đề rất thời sự hiện nay của các doanh nghiệp trong BỐI CẢNH BÌNH THƯỜNG MỚI.

------------------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI (HNEW)

P104 – Tòa nhà Cung Trí Thức Thành phố – Số 1 Tôn Thất Thuyết, Q. Cầu Giấy – Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn



31 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page