top of page

Kết thúc Dự án: Nâng cao năng lực doanh nhân nữ Việt Nam – SWEV

Updated: Feb 26, 2020


Ngày 15/02/2020 vừa qua, dự án "Nâng cao năng lực doanh nhân nữ Việt Nam –SWEV "đã tổ chức thành công hoạt động cuối cùng thăm quan và học tập kinh nghiệm tại Hà Lan. Qua các hoạt động dày đặc suốt thời gian diễn ra dự án, các thành viên tham gia đã có thêm nhiều kiến thức có ích cho công việc kinh doanh thời đại mới.



Dự án"Nâng cao năng lực doanh nhân nữ Việt Nam –SWEV " SWEV”, được tài trợ bởi chính phủ Hà Lan và được hỗ trợ bởi tổ chức PUM - Tổ chức phát triển và hợp tác kinh tế quốc tế của Hà Lan do công ty Vietnam Insight và 3 tổ chức có liên quan đồng tổ chức: Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam - VWEC, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội - HNEW, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh - HAWEE. Dự án gồm 5 hoạt động cốt lõi: A. Đào tạo nâng cao năng lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do nữ doanh nhân làm quản lý; B Đào tạo về chiến lược kinh doanh - Kế hoạch phát triển xuất khẩu - Nghiên cứu thị trường; C Huấn luyện các nữ doanh nhân phát triển Chiến lược kinh doanh - Kế hoạch phát triển xuất khẩu - Nghiên cứu thị trường; D Sự kiện giao lưu kết nối; E. Tham quan học tập tại Hà Lan.






Với các hoạt động dày đặc được PUM tổ chức và sắp xếp, các thành viên đã được tiếp xúc với rất nhiều tổ chức Hội, đặc biệt là các tổ chức nữ Doanh nhân hoặc các Hiệp hội có dự án tài trợ cho phụ nữ ở các nước đang phát triển như Tổ chức về Phụ nữ và quyền bình đẳng giới (TFVG); Hội Nữ Doanh nhân Hà Lan (WEN);

Women on Wings (doanh nghiệp xã hội hỗ trợ cho phụ nữ tại Ấn độ)….Ngoài ra đoàn còn làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hà Lan và tham gia buổi networking với một số doanh nghiệp tiêu biểu Hà Lan tại đây, đoàn cũng được đến thăm mô hình sản xuất hoa và giống cây trồng (KP Holland) và nghe chia sẻ về hoạt động của Hiệp hội hợp tác doanh nghiệp trồng trọt Hà Lan – Việt Nam. Đặc biệt, PUM đã dành hai buổi để gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp cùng đoàn về sự ra đời và phát triển của tổ chức, mô hình hoạt động và sự trợ giúp của PUM với các Doanh nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian qua.



Đánh giá những nỗ lực và hiệu quả mà dự án của PUM đem lại cho cá nhân các doanh nghiệp thành viên HNEW, Chị Nguyễn Thanh Nga – Tổng thư ký HNEW đã gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của các chuyên gia và tổ chức PUM, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ này dành cho các hội viên HNEW.'


Trân trọng cảm ơn Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam, tổ chức PUM đã xây dựng chương trình rất thiết thực này, cảm ơn Công ty VietNam Insight đã đồng hành cùng 3 tổ chức Hiệp hội để hoàn thành kế hoạch của dự án và tổ chức thành công chuyến đi thăm quan và học tập kinh nghiệm tại Hà Lan.

61 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page