top of page

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ VĂN HÓA & KHÔNG GIAN VĂN HÓA ĐỌC CỘNG ĐỒNG


Bà Nguyễn Kim Thoa - CEO Tân Việt Books, Trưởng nhóm LS

Ý tưởng thiết kế, cải tạo, tích hợp đưa sách vào không gian nhà văn hóa là dự án đã được chị Nguyễn Kim Thoa - CEO Tân Việt Books, Trưởng nhóm LS của HNEW lên kế hoạch chuẩn bị trong một khoảng thời gian dài. Với dự án này, mỗi mô hình nhà văn hóa sẽ được trang bị khoảng 3.000 - 5.000 đầu sách khác nhau với đa dạng thể loại (từ sách thiếu nhi, tâm lý, kỹ năng sống, truyện truyền cảm hứng, kinh doanh…) từ các đơn vị xuất bản uy tín, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài ra, không gian đọc rộng rãi, thoáng mát cũng là điểm mấu chốt tạo điều kiện thuận lợi cho bà con địa phương có thể tiếp cận sách dễ dàng hơn.

Dù gặp phải nhiều khó khăn, nhưng bằng lòng quyết tâm và sự khát khao mang con chữ tới vùng thôn bản, dự án “Nhà văn hóa - Không gian văn hóa đọc cộng đồng” do chị Nguyễn Kim Thoa - Trưởng ban tổ chức đã chính thức ra mắt vào ngày 25/2/2022 tại thôn Như Lân, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Hiệp hội

Tới dự lễ Khánh thành Nhà Văn hóa, đại diện HNEW có chị Đoàn Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Hiệp hội. Với ý nghĩa thiết thực mà “Nhà văn hóa & không gian văn hóa đọc cộng đồng” mang lại, HNEW cũng đã trích quỹ 100 triệu đồng hỗ trợ dự án, từ đó, góp phần chung tay phát triển văn hoá đọc nước nhà, làm cho quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW

44 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page