top of page

THƯ CẢM ƠN - SỰ KIỆN "CẢM XÚC THÁNG 10 - CHẠM YÊU THƯƠNG"

Lời đầu tiên, VP HNEW xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến các chị hội viên đã đến tham dự sư kiện: CẢM XÚC THÁNG 10 – CHẠM YÊU THƯƠNG.

Ngày 20/10/2022, HNEW lần đầu tiên phối hợp cùng VAWE tổ chức chương trình thường niên Tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC và nhận được sự quan tâm của gần 300 chị em Nữ doanh nhân đến từ các tỉnh thành của cả nước, các vị khách mời đến từ các Cơ quan Ban ngành, cơ quan thông tấn báo chí đã đến tham dự và đưa tin.


Sự có mặt của các chị đã đóng góp một phần to lớn vào thành công của chương trình, khiến cho đêm Gala “Cảm xúc tháng 10 – Chạm yêu thương” thực sự trở thành một đêm hội ấm áp, tràn đầy niềm vui và cảm xúc.


Thay mặt BTC, VP HNEW xin gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Hiệp hội đã đồng hành cùng chương trình; cảm ơn đội văn nghệ đã dành nhiều thời gian công sức chuẩn bị để có những tiết mục biểu diễn hay và hấp dẫn.


Và góp phần quan trọng làm nên thành công cho chương trình không thể không nhắc đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã tham gia vào màn đấu giá. HNEW xin gửi lời tri ân tới các các nhân, đơn vị đã đồng hành cùng HNEW trong chương trình này:


Nhà tài trợ kim cương:

- Chị Đoàn Thị Bích Ngọc – Công ty CP Canifa, Chủ tịch HNEW

- Chị Nguyễn Thị Bảo Hiền – Hiền Lê Group, Phó CT thường trực HNEW


Nhà tài trợ vàng:

- Chị Tô Thị Phương Thảo – Công ty CP Bao bì cao cấp Việt Nam, Phó CT HNEW


Cùng các nhà tài trợ Bạc, Đồng và các nhà tài trợ đồng hành


Đặc biệt cảm ơn chị Nguyễn Thị Hoài Hương, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Trưởng ban XTTM, Trưởng ban tổ chức chương trình đã dành nhiều thời gian và công sức xây dựng, tổ chức thành công chương trình này.

Màn đấu giá thành công thu về cho Quỹ từ thiện HNEW 253 triệu:


- Chị Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Hội nữ DN tỉnh Phú Yên: đấu giá thành vòng cổ ngọc trai do chị Hương – Jewellery tài trợ với mức giá 25 triệu.

- Chị Bùi Thị Anh Ngọc – PCT Hội nữ DN tỉnh Hà Tĩnh: đấu giá thành công khăn Hermes do chị Hương – Việt Phúc tài trợ với mức giá 35 triệu.

- Chị Trần Thị Thu Trang – Hanel PT: đấu giá thành công tranh Liên hoa cát tường do chị Dung – PNJ tài trợ với mức giá 60 triệu đồng.

- Chị Hà Thị Thu Thanh – Deloitte Việt Nam: đấu giá thành công chiếc túi Buberry do chị Bảo Hiền tài trợ với mức giá 68 triệu đồng

Và 65 triệu tiền mặt được các chị có mặt tại sự kiện ủng hộ thêm cho màn đấu giá.


Số tiền 100 triệu thu được từ màn đấu giá đã được Ban lãnh đạo trao cho Hội LHPN Hà Nội để hỗ trợ xây tặng 2 nhà mái ấm cho 02 hộ gia đình phụ nữ nghèo ở huyện Thạch Thất

Mong rằng, qua sự kiện lần này, các chị em Nữ doanh nhân sẽ có nhiều cơ hội gắn kết, hợp tác phát triển hơn.


Một lần nữa, BTC xin bày tỏ sự biết ơn đối với sự hiện diện và đóng góp của các chị và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các Chị cho các hoạt động và sự kiện khác của Hiệp hội trong thời gian tới.


Link các báo đã đưa tin về sự kiện:




---------------------------------- HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW) P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tel: (024) 3 795 9771 Email: vphnew@hnew.org.vn Website: www.hnew.org.vn



31 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page