top of page

THAM QUAN DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ ĐÔ – HÀ NỘI CAPITAL CLINIC



Chủ tịch hội đồng cố vấn chuyên môn - người tham gia xây dựng nên Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống là TTND. PGS.TS Nguyễn Văn Thạch (Chủ tịch hội chấn thương chỉnh hình Đông Nam Á), cùng với đó phòng khám là nơi tập hợp các chuyên gia là giáo sư, tiến sỹ bác sỹ có kinh nghiệm và năng lực hội tụ phẩm chất tận tâm, tận tụy và tinh tường trong việc khám bệnh và chữa bệnh, khách hàng có thể cảm nhận được điều này khi đến với phòng khám.



Chiều ngày 30/11, chị em HNEW đã có cơ hội đến thăm phòng khám Đa khoa Thủ đô – Hà Nội Capital Clinic của chị Phạm Thị Tú Oanh. Tại đó, các chị em được bác sĩ Trần Quốc Khánh – Bác sĩ chuyên ngành xương khớp – cột sống – Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viên Hữu nghị Việt Đức trực tiếp thăm khám và tư vấn các bệnh về xương khớp... Các chị em đã có cơ hội giao lưu, chụp ảnh, kiểm tra sức khỏe và được Bs Khánh tặng máy oxy – máy đo độ bão hòa oxy trong máu.




Sau buổi thăm quan, các chị em đều cảm thấy rất lòng với các dịch vụ tại phòng khám: thái độ của nhân viên rất thân thiện, chất lượng dịch vụ tốt, máy móc hiện đại và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, rất tậm tâm trong việc khám chữa và tư vấn cho người bệnh.


Hiện tại, phòng khám đang có chương trình hỗ trợ giảm giá 30% đối với khách hàng cho nhu cầu thăm khám.

---------------------------------

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phòng khám Thủ Đô – Chuyên khoa cột sống: Hanoi Capital Clinic

- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Hà Nội Tower – Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hotline: 024 7309 6699 – 0971 454 219

- Website: www.hanoiclinic.com

25 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page