top of page

THƯ MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: CẢM XÚC THÁNG 10 - CHẠM YÊU THƯƠNG


Tháng 10 - tháng của mùa thu Hà Nội với dấu ấn kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10), 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Để ghi dấu những ngày tháng có ý nghĩa này, thu tháng 10 năm nay lần đầu tiên HNEW phối hợp cùng Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam - VAWE tổ chức một chương trình quy mô lớn với sự góp mặt của 300 Nữ doanh nhân đến từ các Hiệp hội/Hội Nữ Doanh nhân trên cả nước. Đây sẽ là cơ hội để các Nữ doanh nhân được chia sẻ kiến thức, giao lưu kết nối và tôn vinh những giá trị mà các Hội nói chung và chị em Nữ Doanh nhân nói riêng đã làm được cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.


Nhân dịp đặc biệt này HNEW trân trọng kính mời toàn thể chị em HNEW tham dự chương trình Gặp mặt hội viên tháng 10 chủ đề: Cảm xúc tháng 10 – CHẠM YÊU THƯƠNG


- Thời gian: Từ 13h30 đến 21h00, Thứ Năm ngày 20 tháng 10 năm 2022 - Địa điểm: Hội trường tầng 2, Trung tâm Hội nghị Quốc Tế (ICC) - 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội - Chương trình không thu phí tham dự

CHƯƠNG TRÌNH GỒM 2 PHẦN:

  • PHẦN 1: DIỄN ĐÀN “LÃNH ĐẠO TẠO ĐỘT PHÁ - DẪN BƯỚC THÀNH CÔNG”

  • PHẦN 2: GALA “CẢM XÚC THÁNG 10 – CHẠM YÊU THƯƠNG”

Thư mời Diễn đàn "Lãnh đạo tạo đột phá - Dẫn bước thành công"
Thông tin các Diễn giả tham gia Diễn đàn

Đây là một trong những chương trình lớn nhất trong năm thu hút rất nhiều hội viên và khách mời. Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm tham dự, ủng hộ, tài trợ bằng tiền (ủng hộ cho chương trình) và tài trợ sản phẩm (làm quà tặng cho khách tham dự) của các chị để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.


Với tư cách là Nhà tài trợ, các chị sẽ được hưởng những quyền lợi một cách tối ưu nhằm đưa logo và thương hiệu của Quý doanh nghiệp đến gần hơn với các đối tác và khách hàng. Chương trình cũng ưu tiên dành quyền lợi đặc biệt cho các nhà tài trợ bằng việc trưng bày bàn giới thiệu sản phẩm tại sự kiện.


Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội trân trọng kính mời các Chị đến tham dự chương trình, vui lòng xác nhận tham dự về VP HNEW trước ngày 15/10/2022.


Tài khoản chuyển tiền tài trợ:

- Tên người nhận: Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội

- Số tài khoản: 020011032576

- Ngân hàng: Sacombank – CN Đông Đô, PGD Đào Tấn

- Nội dung: Tên hội viên_Tài trợ chương trình tháng 10


Trạng phục: Lịch sự, sang trọng


Rất mong được đón tiếp các Chị tại sự kiện.


----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

66 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page