top of page

TRIỂN LÃM SÁNG TẠO GIÁ TRỊ MỚI - CƠ HỘI MỚI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT

Từ ngày 25-30 tháng 11 tới đây, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội góp mặt tại một triển lãm quy mô lớn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức thường niên tại Tokyo - Nhật Bản.


Trong khuôn khổ hợp tác giữa Cục Đầu tư nước ngoài với Tổ chức Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (SMRJ), hàng năm, Cục Đầu tư nước ngoài đưa doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu sang tham dự “Triển lãm sáng tạo giá trị mới” nhằm kết nối với doanh nghiệp Nhật Bản.


Năm 2019, triển lãm được diễn ra trong thời gian từ ngày 25-30 tháng 11 tại Tokyo, Nhật Bản. Ban tổ chức lựa chọn các doanh nghiệp thuộc trong các lĩnh vực: công nghiệp hỗ trợ, điện tử, tự động hóa, y tế, chế biến thực phẩm, công nghệ cao và phải đáp ứng các tiêu chí là doanh nghiệp (1) hoạt động tốt; (2) quản trị tốt; (3) dịch vụ chuyên nghiệp; (4) nhà xưởng, máy móc thiết bị phải đảm bảo tiêu chuẩn tiên tiến; (5) chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản.



Danh sách doanh nghiệp đăng ký sẽ được gửi cho SMRJ để chọn lọc theo tiêu chí của Triển lãm và Ban tổ chức sẽ thông báo đến doanh nghiệp được lựa chọn để làm thủ tục đăng ký tham gia.Phía SMRJ sẽ tài trợ chi phí gian hàng, vé máy bay và khách sạn cho doanh nghiệp được chọn.


HNEW xin trân trọng thông báo và kính mời các đơn vị đủ điều kiện quan tâm liên hệ đăng ký về vp HNEW trước ngày 7/8/2019.


 

Thông tin liên hệ:

Cục ĐTNN, Phòng XTĐT, chị Linh – SĐT: 0976 768 788 hoặc 0243.734 3763

27 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page