top of page

VẺ ĐẸP CỦA NỮ DOANH NHÂN HNEW TRONG TÀ ÁO DÀI

Ngày 23/11/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ban hành sắc lệnh số 65/SL về bảo tồn cổ vật, di tích trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Kể từ đó, ngày 23/11 đã được chọn là Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam, nhằm động viên các tầng lớp xã hội tham gia tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc.

Sáng ngày 23/11, Ngày hội Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 4 - 2022 khai mạc tại Khu di tích Trung tâm Hoàng thành Thăng Long và Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ. Sự kiện do Trung tâm UNESCO hỗ trợ và phát triển nghệ thuật Việt Nam tổ chức.


Nữ doanh nhân trình diễn áo dài là một trong những điểm nhấn tại Ngày hội Di sản Văn hóa Việt Nam năm nay.


Các nữ doanh nhân HNEW vinh dự khi được tham gia Lễ dâng hương 52 vị vua Việt Nam tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long và tham dự trình diễn áo dài dân tộc với bộ sưu tập của De Silk.

Các nữ doanh nhân HNEW tham gia Lễ dâng hương 52 vị vua Việt Nam tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long
Các nữ doanh nhân tham gia trình diễn áo dài với BST của De Silk

Khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, các nữ doanh nhân không chỉ lan tỏa được vẻ đẹp của văn hóa nước nhà mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nhân trong việc lưu giữ và truyền bá văn hóa đất nước.


Góp phần tô điểm vẻ đẹp của các nữ doanh nhân chính là các bộ trang sức lộng lẫy và ấn tượng đến từ bộ sưu tập “Tôi yêu Việt Nam” của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ.

----------------------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

32 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page