top of page

ĐÀI LINH GROUP DÀNH ƯU ĐÃI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CHO CÁC HỘI VIÊN HNEW

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, đối tác của các chuỗi siêu thị, beauty shop lớn nhất Việt Nam như Vinmart, Vinmart+, Circle K, Coco shop, Fbeauty, K-mart … cùng hệ thống hàng ngàn đại lý, cộng tác viên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Sản phẩm được Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh lựa chọn nhập khẩu đều phải đáp ứng các tiêu chí : nhà sản xuất uy tín, hàng nhập khẩu chính hãng, ưu tiên chiết xuất tự nhiên và lành tính, phù hợp với làn da Châu Á, với mục đích cao nhất là tôn vinh nét đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt và giúp nét đẹp ấy tỏa sáng.

Với mong muốn mở rộng hợp tác, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh sẽ dành ưu đãi trực tiếp 20% cùng các hỗ trợ về marketing, trưng bày, đào tạo, tư vấn miễn phí… cho tất cả hội viên HNEW, đây là mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và cơ hội hợp tác không thể bỏ qua!

Các thương hiệu thế mạnh của Đài Linh:

Bông tẩy trang Ipek : một trong những dòng bông tẩy trang đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hiện là sản phẩm bán chạy nhất tại hầu hết các hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng và cửa hàng mỹ phẩm. Thành phần 100% cotton tự nhiên của Ipek giúp đem đến làn da sạch, mặt xinh chỉ trong trong tích tắc, đồng thời bông phân hủy nhanh và không gây hại cho môi trường.

Xịt khoáng Dr HER Paris : là sự lựa chọn của nhiều hot vlogger như Châu Giang, Mai Hương makeup, Quỳnh Chi Beauty … xịt khoáng Dr HER Paris được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, sử dụng công nghệ đầu xịt nano siêu mát lạnh, tia sương phủ đều, cấp ẩm nhanh cho da.

Nhãn hàng chăm sóc răng miệng Pierrot : là thương hiệu nổi tiếng tại Tây Ban Nha từ năm 1945, Pierrot có đầy đủ các dòng sản phẩm như kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa, xịt thơm miệng … đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả đối tượng.

Nhãn hàng Aquavera : có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Aquavera là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tẩy rửa và làm sạch. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh tiên phong phân phối dòng sản phẩm nước rửa tay các mùi và gel khô có dưỡng rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

Nhãn hàng Skinlovers : là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc dành cho phụ nữ tuổi 25+, Skinlovers được mệnh danh là “người tình của làn da”, độc quyền các công thức tiên tiến, vừa làm đẹp vừa có tác dụng dưỡng da và chống lão hóa, đem đến làn da đẹp không tuổi đáng mơ ước.

------------------------

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu – Thương Mại Đài Linh

VPGD : Tầng 10 tòa nhà Eurowindow – 27 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline : 0917.002.332

22 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page