Dự án " Đào tạo kĩ năng và công cụ nghiên cứu thị trường " - Chiến lược kinh doanh và phát triển chiến lược xuất khẩu. 

Chương trình đào tạo có sự góp mặt của các doanh nhân trong nhiều lĩnh vực

Trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực doanh nhân Nữ Việt Nam”, Công ty Vietnam Insight đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng và công cụ nghiên cứu thị trường – Chiến lược kinh doanh và phát triển chiến lược xuất khẩu” dành cho hội viên 3 Hiệp Hội: Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh và Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam.

Với dự án được tài trợ bởi chính phủ Hà Lan và được hỗ trợ từ tổ chức PUM – Tổ chức phát triển và  hợp tác kinh tế quốc tế của Hà Lan có mục tiêu trang bị cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ một tầm nhìn phát triển doanh nghiệp bền vững và những kỹ năng bổ trợ cần thiết trong quá trình nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh và xây dựng kế hoạch xuất khẩu, Ông Jos Leeters – Chuyên gia xây dựng chiến lược đến từ Hà Lan và Bà Nguyễn Nhật Minh  - Giám đốc Công ty Vietnam Insight đã đứng lớp và chia sẻ cho 30 nữ Doanh nhân đến từ 3 tổ chức Hiệp hội.

Mô hình kinh doanh mới đã mang lại nhiều sự hứng khởi cho hội viên 

Theo số liệu thống kê quốc tế thì chỉ có 47% các công ty vừa và nhỏ ở Anh có kế hoạch kinh doanh chính thức được viết ra hoặc lưu lại, trong khi khoảng 25% có kế hoạch kinh doanh không chính thức, chỉ qua thảo luận trong khi có đến 56% các Công ty nhỏ ở Mỹ không có chiến lược kinh doanh và điều này đối với các Doanh nghiệp Việt Nam cũng không khác hơn. Rất ít doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam xây dựng chiến lược kinh doanh một cách bài bản và chuyên nghiệp do đó các doanh nghiệp chưa đạt được tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp.

“Mô hình kinh doanh mô tả rõ nét những ý tưởng việc hình thành 1 tổ chức như thế nào và tổ chức đó đã đem đến và giữ vững giá trị nó như thế nào”. Tại khóa đào tạo các chuyên gia đã giới thiệu mô hình kinh doanh CANVAS – là một công cụ có cấu trúc dùng để thiết lập và trực quan hóa tất cả các khía cạnh liên quan của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Đó là một biểu đồ trực quan với các yếu tố mô tả giá trị của công ty hoặc sản phẩm, cơ sở hạ tầng, khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác và tình hình tài chính khác. 

Sau chương trình đào tạo, các học viên đã có cái nhìn bao quát và nắm rõ hơn về kỹ năng và công cụ nghiên cứu thị trường cùng các chiến lược kinh doanh và phát triển chiến lược xuất khẩu. 

LIÊN KẾT NHANH

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tiệc mừng sinh nhật HNEW tròn 11 tuổi tại Hà Nội.

Chi tiết

HNEW tổ chức diễn đàn hợp tác quốc tế "Từ thiện chí toàn cầu đến hiệu quả địa phương"

Chi tiết

Đại hội nữ doanh nhân TP Hà Nội - Sải cánh vươn xa"

Chi tiết

Khẳng định những đóng góp quan trọng của tầng lớp nữ doanh nhân thủ đô

Chi tiết

15 nữ doanh nhân tranh tài tại chung kết cuộc thi "Bông sen vàng thu đô"

Chi tiết

350x350 Pixel Ads

Địa chỉ: P104  - Tòa nhà Cung trí thức Thành phố số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu giấy, Hà Nội

Liên hệ: 024. 3795 9771

  • Facebook
  • LinkedIn Social Icon
  • YouTube