top of page
  • Writer's pictureHNEW

Khẳng định những đóng góp quan trọng của tầng lớp nữ doanh nhân Thủ đô

TĐKT - Ngày 3/11, Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP Hà Nội (HNEW) tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và kỷ niệm 10 năm thành lâp.


Đại hội được tổ chức nhằm bầu ra Ban lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ III của Hiệp hội, tổng kết lại quá trình hình thành phát triển của hiệp hội trong suốt 1 thập kỷ đồng hành cùng hoạt động của nữ doanh nhân và đưa ra định hướng chiến lược cho nhiệm kỳ sắp tới, phát huy vai trò và vị thế của nữ doanh nhân trong thời đại hội nhập và toàn cầu hoá, khẳng định khát vọng của nữ doanh nhân Việt.


Trong suốt một thập kỷ đồng hành cùng các hoạt động phong trào của nữ doanh nhân, HNEW đã khẳng định trách nhiệm xã hội lớn lao và sứ mệnh của mình trong việc duy trì sự phát triển lớn mạnh cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cho hội viên, có nhiều đóng góp mang tầm ảnh hưởng sâu rộng hơn cho cộng đồng xã hội.


Bà Đoàn Thị Bích Ngọc, tân Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ III (2018 – 2023) nhận chìa khóa thành công từ bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ II

Với hàng trăm cuộc hội thảo, đối thoại, khóa đào tạo, các chương trình kết nối giao thương, những hoạt động cụ thể, tích cực nhằm bảo vệ lợi ích và bình đẳng giới, xúc tiến và hỗ trợ thương mại… HNEW đã đem lại rất nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế cho hội viên. Đặc biệt, hiệp hội cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho việc xây dựng các chính sách của Đảng và Nhà nước nhằm tạo điều kiện và môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp.


Năm 2017 là năm đánh dấu bước tiến mới HNEW khi cho ra mắt chiến lược phát triển mới và bộ nhận diện mới của Hiệp hội lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc Mấn - biểu tượng cho sự quý phái của phụ nữ Việt, từng xuất hiện trong các hình ảnh giới thiệu về những nữ vương đầu tiên của Việt Nam - Hai Bà Trưng và nữ doanh nhân đầu tiên của Việt Nam - Bà tổ nghề gốm Chu Đậu - Bùi Thị Hý.


Đây là hình ảnh tượng trưng cho ngọn nến - biểu tượng của vầng hào quang và khả năng truyền lửa của nữ lãnh đạo. Nhận diện mới này thể hiện, HNEW đang hướng tới xu thế phát triển của thế giới, hoà nhập vào xu thế đó, sẵn sàng đón nhận cơ hội và vượt qua các thách thức, khẳng định vai trò và giá trị với gia đình, doanh nghiệp cũng như cộng đồng theo một chuẩn mực mới, chuẩn mực có tầm cỡ quốc tế cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Tại Đại hội, HNEW đã bầu ra Ban thường trực và Ban chấp hành nhiệm kỳ III (2018 - 2023), triển khai một số sáng kiến nhằm cơ cấu lại tổ chức cũng như tổ chức lại các hoạt động đào tạo kết nối một cách bài bản và hệ thống để góp phần tạo điều kiện cho các hội viên phát triển lên một tầm cao mới.


Chủ tịch HNEW nhiệm kỳ III - Đoàn Thị Bích Ngọc - CEO Canifa cho biết: Tiếp nối thông điệp "Cất cánh" của nhiệm kỳ II, trong nhiệm kỳ III của HNEW sẽ thể hiện phương hướng, tầm nhìn, nhấn mạnh vai trò của nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo thế hệ mới trong kỷ nguyên số, kết nối và hội nhập toàn cầu.


"Kết nối và hội nhập toàn cầu phương châm "Yêu thương - Kết nối - Lan toả để sải cánh vươn xa" chính là mục tiêu của Ban thường trực và Ban chấp hành nhiệm kỳ lần này.” - bà Ngọc chia sẻ.



138 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page