top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

ĐÀI LINH GROUP CÙNG NHÃN HÀNG DR HER PARIS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC HỘI VIÊN HNEW

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối các thương hiệu mỹ phẩm, hóa phẩm hàng đầu hiện nay như Ipek, Eveline, Dr HER Paris, Skinlovers, Pierrot,… Sau gần 20 năm phát triển, công ty Đài Linh đã đạt được những thành tựu đáng kể, là đối tác chiến lược của hàng loạt các shop mỹ phẩm lớn, “quen mặt” với khách hàng như: Sammi Shop, F-Beauty, Coco Shop,… và hệ thống các chuỗi siêu thị như Vinmart, Vinmart+, K-mart,…Sứ mệnh cao nhất mà công ty đặt ra chính là tôn vinh và tỏa sáng được nét đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt Nam, giúp các chị em phụ nữ được tự tin với vẻ đẹp của mình.

Tất cả các dòng mỹ phẩm, hóa phẩm được công ty phân phối đều đảm bảo nghiêm ngặt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ,…và luôn ưu tiên các nhãn hàng với các thành phần thiên nhiên lành tính. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, đều phải trải qua một quy trình kiểm duyệt, gắn tem mác phụ đầy đủ,…

Xịt khoáng Dr HER Paris là sản phẩm chiến lược, được công ty Đài Linh đẩy mạnh ra thị trường. Với mong muốn mở rộng hợp tác, phát triển, công ty Đài Linh cùng nhãn hàng Dr HER Paris đã đồng hành với Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW, để các chị em được trải nghiệm sản phẩm đang bán chạy hàng top và cũng là sản phẩm rất cần thiết để chăm sóc da trong mùa hè sắp tới.

Là một sản phẩm chăm sóc da phổ biến, xịt khoáng Dr HER Paris đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Với xuất xứ từ Pháp cùng bảng thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm hay da mụn, không kén người dùng. Điểm đặc biệt nhất của xịt khoáng Dr HER Paris chính là công nghệ đầu vòi xịt nano. Công nghệ mới này đã giúp tạo ra các tia sương khoáng siêu nhỏ, mát lạnh và giúp đầu vòi xịt linh hoạt, nhạy bén hơn cả, hạn chế tình trạng tắc vòi xịt, hay hỏng vòi xịt thường gặp. Đây là ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao, bởi ngoài thành phần an toàn thì cảm giác trải nghiệm xịt khoáng mượt mà cũng rất quan trọng.

Bao bì màu hồng trắng bắt mắt, cùng dung tích nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi, xịt khoáng Dr HER Paris chắc chắn sẽ trở thành item mà chúng ta không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

-------------------------------------------

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu – Thương Mại Đài Linh

VPGD : Tầng 10 tòa nhà Eurowindow – 27 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline : 0917.002.332

Website : http://drher.vn/

22 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page