top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN 2020 - GOLD PARTY


Sự kiện Chào Xuân 2021 – Gold Party của Hiệp hội đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 15/01/2021 tại Khách sạn Fortuna, Hà nội.


Chương trình đã thu hút sự tham dự của 122 hội viên và khách mời tới tham dự sự kiện.


Đây là sự kiện tưng bừng cuối cùng trong năm để tổng kết năm cũ, chào đón năm mới và là cơ hội để chị em gặp gỡ, giao thương, nhìn lại 1 năm đã qua và động viên nhau bước sang thềm năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc.

Tại chương trình, Hiệp hội đã chào đón và kết nạp 9 hội viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung HNEW nâng tổng số hội viên HNEW lên 212 người.


Với sự ủng hộ và tài trợ của các hội viên, Hiệp hội cũng tổ chức thành công màn đấu giá các sản phẩm nhằm gây quỹ từ thiện để trao qùa cho học sinh vùng cao nhân dịp Tết Nguyên đán, tổng số tiền đấu giá thu được là 98 triệu đồng.


Có được sự thành công đó, BTC chương trình xin trân trọng cảm ơn toàn thể các chị em hội viên đã đến tham dự và ủng hộ bằng tiền, hiện vật. Đây là nguồn động viên lớn cho Hiệp hội để trong năm tới có nhiều sự kiện có ý nghĩa nhằm mang lại giá trị thiết thực nhất cho các chị em hội viên.


BTC xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đã tài trợ cho chương trình


Nhân dịp năm mới sắp đến, xin chúc toàn thể các Chị em hội viên và gia đình năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thịnh vượng!

16 views0 comments

コメント


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page