top of page

CHÀO XUÂN 2024 - KHÁT VỌNG RỒNG BAY

Updated: Jan 19


Ngày 15/01/2024, HNEW đã tổ chức thành công chương trình “Chào Xuân – Khát vọng rồng bay” tại Khách sạn Army số 1A Nguyễn Tri Phương, Hà Nội

Đây là một trong những sự kiện lớn được chào đón nhất trong năm của Hiệp hội, sự kiện đã thu hút hơn 100 chị em hội viên và một số khách mời, các Nữ Doanh nhân tiềm năng tham dự.

Tại chương trình, Chị Bùi Thị Hải Yến – Chủ tịch HNEW đã thay mặt Ban chấp hành Hiệp hội trình bày kế hoạch hoạt động năm 2024 với những công việc chi tiết, rõ ràng thể hiện quyết tâm trong việc nâng cao vị thế của HNEW và mang lại nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhất dành cho hội viên.




Chương trình còn có sự tham gia của diễn giả Ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Phú Thái Holdings Group với phần chia sẻ về “Chiến lược Phát triển Doanh nghiệp thích ứng với xu thế kinh tế xã hội và hội nhập của Việt nam năm 2024”.




Nhân dịp này, HNEW cũng đã chào đón 7 hội viên mới tham gia vào ngôi nhà chung HNEW. Các Chị đều là những chị em xinh đẹp, tài giỏi, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, hứa hẹn sẽ là những hội viên tích cực trong các hoạt động sắp tới của Hiệp hội.




Một trong những ý tưởng đổi mới được chị em hội viên ủng hộ nhiệt tình tại sự kiện đó là việc đăng ký tham gia các Gói hỗ trợ hoạt động Hội năm 2024. Ngoài ra, hoạt động kết nối giao thương cũng được đẩy mạnh thông qua việc trưng bày sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp hội viên và đặc biệt là phần ký kết biên bản hợp tác giữa các hội viên trong Hiệp hội, với 12 hợp đồng trị giá hơn 7 tỷ đồng đã được các doanh nghiệp hội viên ký kết hợp tác thành công đã mở ra một chương mới trong hoạt động XTTM của Hiệp hội trong nhiệm kỳ tới.

 



Thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội và BTC chương trình, xin trân trọng cảm ơn các chị hội viên đã đến tham dự và ủng hộ hoạt động Hội

Xin cảm ơn các đơn vị đã tài trợ cho chương trình bằng tiền và hiện vật:

1. Công ty cổ phần Hanel

2. Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Chi nhánh PNJ Miền Bắc

3. Công ty CP bao bì cao cấp Việt Nam

4. Công ty CP XNK Thương mại Đài Linh

5. Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Ngày Mới

6. Công ty cổ phần De Silk

7. Thương hiệu Huong's Jewellery

8. Công ty Cp Sống Chất - Khỏe Đẹp vui

9. Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh

10. Thương hiệu Áo dài Ngọc Việt

11. Công ty Cổ phần XNK Hà My Group

12. Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh

13. Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng

14. Công ty TNHH Kỹ thuật làm sạch và TM quốc tế

15. Công ty cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt_

16. Công ty CP Hoàng Anh Phú

17. Nhóm BDSS

 






Xin cảm ơn các chị trong đội văn nghệ đã dành thời gian, công sức và tài chính cống hiến những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần tạo nên thành công cho chương trình.




Xin cảm ơn 2 MC tài năng của HNEW: Chị Thu Hoài, Phó Chủ tịch và Chị Nguyệt Anh, Trưởng Ban KT.

BTC cũng xin trân trọng cảm ơn các Chị hội viên đã ủng hộ và đăng ký các Gói hỗ trợ hoạt động Hội năm 2024.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các chị và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các chị trong các hoạt động tiếp theo.


LINH ẢNH SỰ KIỆN:

 


46 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page