top of page

HNEW HỖ TRỢ KHOAN GIẾNG TẠI XÃ HANG KIA – HÒA BÌNH


Xã Hang Kia nằm ở phía bắc của huyện Mai Châu - tỉnh Hoà Bình, dân số gần 6.000 người, 95% là dân tộc H'Mông. Địa hình của xã chủ yếu là đồi núi dốc, chia cắt mạch, có nhiều núi đá, cấu tạo nền địa chất dạng Kastơ không giữ được nước cho sản xuất và sinh hoạt. Ở độ cao 1.200m, thời tiết ở đây một năm có 6 tháng sương mù, mùa đông lạnh và có băng tuyết. Các năm trước, học sinh nghỉ đông học hè, đời sống của dân bản rất khó khăn không có nước để dùng trong sinh hoạt & sản xuất.

Nhận được thông tin, Ban Từ thiện cộng đồng HNEW đã kêu gọi ủng hộ từ các thành viên của Ban và trích quỹ từ thiện HNEW để song hành cùng Hội may mặc Hà Nội và Phòng hậu cần của Bộ Công an tài trợ cho Trường cấp 1 và cấp 2 tại xã một giếng khoan, 3 máy lọc nước công nghiệp; tặng các xuất quà cho 30 học sinh nghèo, 10 hộ nghèo và 10 phụ nữ nghèo. Ban tổ chức còn tổ chức cho các cháu học sinh một bữa liên hoan có phở, có bánh trung thu và nước ngọt để các cháu vui Trung thu và mời Dân bản 1.000 bát phở.


Trong chuyến đi đến xã Hang Kia trao quà, đại diện HNEW có chị Cao Minh Trúc - Uỷ viên HĐQT Tập đoàn Empire và chị Thủy – Giám đốc Công ty CP Trung Hiếu.

---------------------- HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW) P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tel: (024) 3 795 9771 Email: vphnew@hnew.org.vn Website: www.hnew.org.vn

5 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page