top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

HNEW dành tặng những suất cơm “ngon và lành” tới người có hoàn cảnh khó khăn

Updated: Jun 28

Sáng ngày 12/6, giữa thời tiết khá nắng nóng và oi bức, HNEW đã tiếp tục phát những suất cơm từ thiện trong chuỗi hoạt động thiện nguyện mang tên “Cơm Bình Yên”.

Cơm Bình Yên giúp đỡ những người khó khăn
Cơm Bình Yên giúp đỡ những người khó khăn
Cơm Bình Yên phát 100 suất ăn mỗi lần
Cơm Bình Yên phát 100 suất ăn mỗi lần

Là hoạt động do HNEW tài trợ và phối hợp cùng Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Chữ thập đỏ phường Thụy Khuê thực hiện trên địa bàn phường, dành tặng các suất cơm từ thiện “ngon và lành” đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Một mặt để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn phía trước, phần là để động viên mọi người cố gắng vượt qua những nghịch cảnh của cuộc sống.

Người dân xếp hàng chờ nhận suất ăn
Người dân xếp hàng chờ nhận suất ăn

100 suất cơm đã được phát hết nhanh chóng trong buổi sáng hôm nay chính là sự khích lệ để HNEW tiếp tục thực hiện những chương trình Cơm Bình Yên, dự kiến mỗi tháng 2 buổi với nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Từ thiện HNEW. Buổi phát cơm hôm nay diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của chị Cao Thị Minh Hạnh - Ủy viên BCH và chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng Thư ký Hiệp hội.

Đại diện HNEW tham gia phát cơm
Đại diện HNEW tham gia phát cơm

Mặc dù Cơm Bình Yên mới triển khai chưa lâu thế nhưng tất cả chúng ta đều hy vọng rằng, những suất cơm từ thiện này sẽ gắn kết mọi người, mỗi người cùng chung tay giúp sức để gây dựng nên một hoạt động có ý nghĩa lớn lao trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


(Theo Truyền thông HNEW)



8 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page