top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

HNEW – LifeStyle và Những người bạn

Updated: May 3

Tháng 4 hàng năm khi mùa hoa Bách Hợp tinh khôi tỏa sắc cũng là lúc chị em HNEW chúng mình lại rộn ràng với những hoạt động Sinh hoạt tháng và Tham quan doanh nghiệp đầy ý nghĩa.

Chị Em HNEW cùng tỏa sáng trước khi bắt đầu sự kiện


Bà chủ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hoàng Anh Phú, chị Nguyễn Thu Hằng đã dành thời gian tiếp đón các Chị Em hội viên và khách mời nhóm LifeStyle (HNEW) tại trụ sở công ty vô cùng nồng hậu và ấm áp.

Chị Em chia sẻ những câu chuyện vui vẻ tại Thư viện Hương - Hằng


Với chủ đề Sinh hoạt tháng 4 gồm: Tham quan doanh nghiệp Hoàng Anh Phú; Trải nghiệm hoạt động Thiền trà và Pháp Đàm chia sẻ Phật Pháp của Đại Đức Thích Trí Thuần và Chư tăng, các Chị Em và khách mời đã cùng nhau trải qua một buổi chiều đáng nhớ.

Không gian Pháp Đàm vô cùng gần gũi và ấm cúng


Không gian Pháp Đàm vô cùng gần gũi và ấm cúng


Tại buổi sinh hoạt, các Chị Em hội viên có cơ hội để tỏa sáng với những ngành nghề của mình. Chị em được tham quan trải nghiệm thư viện sách mà chị Hằng xây dựng cho các bạn nhỏ để lan tỏa văn hóa đọc. Đặc biệt, mỗi bạn nhỏ đến đọc sách tại thư viện còn được tặng quà mang về. Còn gì tuyệt vời hơn khi các Chị Em vừa được trải nghiệm không gian thiền thênh thang mà ấm áp với bài chia sẻ về Phật Pháp Tăng cũng như được tặng chữ mang về...

Món quà trân quý đầy ý nghĩa của Thư viên Hương - Hắng


Không gian Pháp Đàm vô cùng gần gũi và ấm cúng


Xin mượn những lời bạn Hà trong vai trò người dẫn dắt một buổi sinh hoạt tháng 4 nhóm LifeStyle đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Khi thực sự muốn làm điều gì đó và bạn đã có niềm tin vào nó thì hãy cứ tiến về phía trước, tới một lúc nào đó thành công sẽ tìm đến bạn.”


Cảm ơn Hoàng Anh Phú!

Cảm ơn các Chị Em Hội viên và khách mời!

Cảm ơn các Đại Đức và Chư tăng!

Cảm ơn vì chúng ta đã có duyên hội ngộ!

Hẹn gặp các Chị Em trong buổi sinh hoạt tháng 5 của nhóm LifeStyle.


Mời các Chị Em cùng xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ khác trong buổi Gặp gỡ:

(Theo LifeStyle/ Truyền thông HNEW)

17 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page