top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

HNEW THAM DỰ KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6 VÀ KỶ NIỆM 22 NĂM THÀNH LẬP CWD

Nhận lời mời tham dự hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và 22 năm ngày thành lập Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) được tổ chức sáng ngày 21/6, HNEW đã tham dự sự kiện và tặng hoa chúc mừng CWD nhân dịp này.

Đoàn HNEW chụp ảnh cùng Lãnh đạo CWD

Đoàn HNEW chụp ảnh cùng Lãnh đạo CWD


Đoàn HNEW do chị Nguyễn Thị Hoài Hương - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban XTTM làm Trưởng đoàn. Các chị Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban CSPL, chị Bùi Nguyệt Anh - Trưởng ban Kiểm tra và một số chị trong Ban Chấp hành cùng có mặt để chúc mừng CWD.


Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển Dương Thị Ngọc Linh đã phát biểu chào mừng quan khách tham dự sự kiện kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hướng tới kỷ niệm 22 năm ngày thành lập CWD 1/7/2002 - 1/7/2024 với chủ đề “CWD gia đình bình an”. Đồng thời, giới thiệu những thành tựu mà CWD đã đạt được trong hơn 2 thập kỷ qua.

CWD kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và 22 năm ngày thành lập Trung tâm

CWD kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và 22 năm ngày thành lập Trung tâm


Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội của Hội và hỗ trợ sự phát triển toàn diện về năng lực, trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, thể lực và thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam, được phép cung cấp các dịch vụ kinh doanh để có nguồn thu hỗ trợ cho phụ nữ yếu thế. Trong suốt hành trình 22 năm hoạt động và phát triển, CWD đã tham vấn cho hơn 20.4 nghìn người qua gần 27 nghìn lượt tham vấn, tổ chức hơn 17.8 nghìn sự kiện, phục vụ hơn 1.3 triệu khách hàng... là những “con số biết nói” khẳng định vị thế của CWD trong xã hội hiện nay.


Chương trình còn có sự tham gia của Diễn giả Nguyễn Quốc Vương với chủ đề Đọc sách để sống hạnh phúc, Cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc và tương tác/ tặng sách “Hạnh phúc do chúng ta quyết định” cho các đại biểu. Ngoài ra, các hoạt động hợp tác với các tổ chức trong nước và quốc tế cũng được công bố trong sự kiện sáng nay.

HNEW tặng hoa chúc mừng CWD

HNEW tặng hoa chúc mừng CWD


Thay mặt Ban Chấp hành HNEW, chị Nguyễn Thị Hoài Hương - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban XTTM đã đánh giá cao những thành tựu và sự phát triển của CWD trong suốt 22 năm nói chung và mối quan hệ hợp tác giữa HNEW - CWD nói riêng. Đặc biệt hơn, HNEW trân trọng sự tin tưởng và đồng hành của CWD trong nhiều hoạt động trọng điểm của Hiệp hội như Gian hàng bình yên Peaceshop, chương trình thiện nguyện Cơm Bình Yên, các chương trình kết nối giao thương... và nhiều chương trình khác. Hai bên cũng thường xuyên có mặt tham dự các sự kiện của nhau để ủng hộ và phát triển mối quan hệ bền vững lên những tầm cao mới.

Đại diện HNEW, CWD, diễn giả và khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm

Đại diện HNEW, CWD, diễn giả và khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm


Nhân dịp này, đại diện HNEW cũng gửi tặng Ban Lãnh đạo CWD lẵng hoa tươi thắm và chúc cho CWD ngày càng lớn mạnh hơn. Chúc cho sự hợp tác giữa CWD và HNEW luôn bền chặt và khăng khít./.


(Theo Ban XTTM/ Truyền thông HNEW)


Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page