top of page

KHỞI ĐỘNG ĐÁNH GIÁ BÌNH ĐẲNG GIỚI GEARS TẠI CÔNG TY CP PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU (PVCFC)

Ngày 23/02/2022, VBCWE đã có buổi họp khởi động dự án thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia buổi họp, ban lãnh đạo PVCFC đã có những chia sẻ tâm huyết về định hướng, cam kết và chiến lược của Công ty. Là công ty sản xuất phân bón hàng đầu tại Việt Nam, PVCFC hướng đến mục tiêu phát triển bền vững dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp và coi yếu tố con người là trọng tâm, trong đó vấn đề bình đẳng giới (BĐG) được đặc biệt chú trọng. Nhằm hỗ trợ PVCFC đạt được mục tiêu thúc đẩy BĐG, VBCWE đã đưa ra lộ trình chi tiết đi từ đánh giá thực trạng đến đào tạo và tư vấn điều chỉnh, triển khai các chính sách nhân sự để cải thiện môi trường làm việc theo các tiêu chuẩn lao động toàn cầu, góp phần tăng sự hài lòng của nhân viên, phát triển đội ngũ nhân tài và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. VBCWE cũng sẽ đồng hành cùng PVCFC trong công tác truyền thông xuyên suốt dự án, cũng như kiểm soát và đo lường hiệu quả.

Trong giai đoạn đầu tiên của dự án, VBCWE sẽ sử dụng công cụ GEARS (Gender Equality Assessment, Results and Strategies – Đánh giá, Kết quả và Chiến lược BĐG) để rà soát và đánh giá thực trạng BĐG tại PVCFC. Đây là công cụ và chứng nhận do Cơ quan BĐG tại nơi làm việc của chính phủ Úc (Workplace Gender Equality Agency – WGEA) phát triển và được VBCWE điều chỉnh theo thực tế tại Việt Nam, giúp cung cấp thông tin cho tiến trình thực hiện chiến lược tổng thể về BĐG tại nơi làm việc của doanh nghiệp.


Tìm hiểu thêm về GEARS tại đây.


Nguồn: https://vbcwe.com/

17 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page