top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Nhóm MS sinh hoạt với chủ đề: Sống khỏe bất chấp tuổi tác

Buổi sinh hoạt định kỳ của nhóm MS được tổ chức ngày 04/7/2024 với sự tham gia của các Chị hội viên HNEW và diễn giả khách mời Dr. Wali Mutazammil - Chủ tịch & CEO Behavioral and Mental Wellness Coaching, mang đến chủ đề hoàn toàn mới và đặc biệt ý nghĩa mang tên “Sống khỏe bất chấp tuổi tác”.

Diễn giả và các Chị hội viên tham dự sinh hoạt
Diễn giả và các Chị hội viên tham dự sinh hoạt

Đối với các Nữ Doanh nhân - những người đang đảm nhiệm sứ mệnh kiến tạo giá trị cho cộng đồng, mang lại công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn người để họ có đủ điều kiện trang trải học hành cho con em, phụng sự cha mẹ trong gia đình và cùng nhau sống cuộc đời bình an, hạnh phúc, chắc hẳn không chỉ các Nữ Doanh nhân và chính chúng ta cũng luôn mong cầu bản thân được khỏe mạnh, bền bỉ dẫu rằng gánh nặng tuổi tác mỗi lúc lại kéo đến gần hơn.

Diễn giả Dr. Wali Mutazammil - Chủ tịch & CEO Behavioral and Mental Wellness Coaching
Diễn giả Dr. Wali Mutazammil - Chủ tịch & CEO Behavioral and Mental Wellness Coaching
Các Chị hội viên nhóm MS tham gia sinh hoạt
Các Chị hội viên nhóm MS tham gia sinh hoạt

Do đó, nhóm MS tổ chức sinh hoạt với chủ đề: Sống khỏe bất chấp tuổi tác hướng tới trang bị cho các Nữ Doanh nhân tư duy cùng công cụ trong việc xác định các dấu hiệu của các vấn đề hoặc vấn đề về hành vi, cảm xúc và tâm lý có thể xảy ra; Giới thiệu các phương pháp có thể thực hành nhằm giảm thiểu và giải quyết các vấn đề liên quan đến suy nghĩ tiêu cực, cảm giác khó chịu và hành động không lành mạnh; Thực hành bản thân – nhận thức để xây dựng lối sống lành mạnh hơn (ví dụ: chăm sóc cơ thể và tinh thần); Xác định tài năng và năng khiếu bẩm sinh để phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn của mình.



Diễn giả Dr. Wali Mutazammil là chủ tịch & CEO của Behavioral and Mental Wellness Coaching - Tổ chức kiến tạo không gian an toàn và thuận lợi cùng các phương pháp thực hành mang tính thay đổi nhằm tạo điều kiện trở thành phiên bản tốt nhất của các cá nhân và tổ chức.


5 khái niệm cốt lõi của quá trình phục hồi Sức khỏe tổng thể bao gồm: Hy vọng (HOPE), Trách nhiệm Cá nhân (Personal Responsibility), Học tập (Education), Tự biện minh (Self-Advocacy) và Hỗ trợ (Support) được Dr. Wali phân tích và hướng dẫn từng Hội viên suy ngẫm và chia sẻ trải nghiệm của chính mình.


12 mô thức Phong cách Hành vi lãnh đạo cũng được chia sẻ và từng Hội viên có cơ hội được tự đánh giá mức độ phát triển cũng như thiết lập lộ trình coaching cùng Dr. Wali để có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Chụp ảnh kỷ niệm cùng diễn giả
Chụp ảnh kỷ niệm cùng diễn giả

Một ngày trải nghiệm học tập cùng Dr. Wali đã được các Chị em Hội viên HNEW mô tả với những từ như: Ý nghĩa, hữu ích, khai mở, thành công và tuyệt vời. 


(Theo Truyền thông HNEW/ Nhóm MS)

11 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page