top of page

SỰ KIỆN “NỮ DOANH NHÂN – LÃNH ĐẠO THÔNG MINH BẰNG TRÍ TUỆ CẢM XÚC”

Updated: Apr 2, 2023


Nhân kỷ niệm ngày thành lập HNEW (5/3/2008 – 5/3/2023) và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, HNEW đã tổ chức thành công chương trình tháng 3 với chủ đề: “Nữ Doanh nhân - Lãnh đạo thông minh bằng trí tuệ cảm xúc”.

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) và thu hút được gần 80 nữ doanh nhân là hội viên của HNEW và các Nữ doanh nhân đến từ các tỉnh thành tham dự.


Buổi chiều đã diễn ra Hội thảo “Nữ Doanh nhân - Lãnh đạo thông minh bằng trí tuệ cảm xúc”. Hội thảo với sự chia sẻ của Chuyên gia – PGS. TS Trần Thành Nam - Chủ nhiệm Khoa Các khoa học giáo dục Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, Chuyên gia tâm lý Viện Tâm lý Việt Pháp; Th.s Trần Cẩm Thùy – Chuyên gia tâm lý Viện Tâm lý Việt Pháp cùng các Nữ doanh nhân HNEW đã mang đến cho người nghe những kiến thức hay, bổ ích về việc làm thế nào để giải tỏa stress, làm chủ cảm xúc giúp các Nữ lãnh đạo có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Trong buổi tối thân mật và ấm cúng, HNEW đã kết nạp thêm 6 chị hội viên mới là các Nữ doanh nhân tài giỏi gia nhập vào ngôi nhà chung HNEW.

  • Chị Trịnh Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thời gian Genviet

  • Chị Nguyễn Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàng Anh Phú

  • Chị Trần Thị Thu Trang – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thương mại Tân Công Minh

  • Chị Mai Thị Thu – Giám đốc Công ty cổ phần XNK Lộc Lợi

  • Chị Đặng Thị Mai Anh – Giám đốc Công ty cổ phần chứng khoán VPS

  • Chị Vũ Tố Oanh – Giám đốc Quốc gia Công ty TNHH Morinda Việt Nam

Cũng trong buổi tối, chị Nguyễn Thị Hoài Hương – Phó Chủ tịch, Trưởng Ban XTTM HNEW giới thiệu gian hàng trưng bày sản phẩm dành cho hội viên và đặc biệt gây quỹ thành công ủng hộ cho Ngôi nhà bình yên qua phần đấu giá các sản phẩm do các chị hội viên tài trợ.

Số tiền thu được từ màn đấu giá là 93 triệu đồng, toàn bộ số tiền đó đã được Bãn lãnh đạo HNEW trao tặng cho Ngôi nhà bình yên ngay tại sự kiện.

Nhằm nâng cao mối quan hệ hợp tác, gắn kết giữa Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội và Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, tại sự kiện, chị Đoàn Thị Bích Ngọc – Chủ tịch HNEW cùng chị Dương Thị Ngọc Linh – Giám đốc CWD đã cùng nhau ký vào biên bản Hợp tác. Với việc xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn bó, cho phép hai bên có thể cùng nhau hỗ trợ và sử dụng các nguồn lực sẵn có về người và địa điểm để có thể hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển, từ đó có thể nâng tầm giá trị và vị thế cho hai bên.

HNEW với hành trình 15 năm hình thành và phát triển sẽ luôn phấn đấu để trở thành ngôi nhà chung cho các chị em hội viên, cảm ơn sự đồng hành của tất cả các chị nữ Doanh nhân và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các chị trong các sự kiện tiếp theo.

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW


140 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page