top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH “CƠM BÌNH YÊN”


Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19, với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Từ năm 2021 đến nay, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) đã thực hiện chương trình “Cơm Bình yên” bằng việc trao tặng hơn 3.000 suất ăn và quần áo miễn phí (đã qua sử dụng nhưng vẫn còn giá trị) cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn vào thứ Tư hàng tuần tại địa chỉ 20 Thụy Khuê, Hà Nội.

Được sự đồng ý của Ban thường trực Hiệp hội, HNEW đồng hành triển khai chương trình ý nghĩa này với tư cách là nhà tài trợ các suất ăn 0 đồng trong thời gian thử nghiệm 6 tháng bắt đầu từ tháng 5/2023. Sáng ngày 10/5/2023, HNEW phối hợp cùng Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) và Hội Chữ thập đỏ Quận Tây Hồ đã trao tặng 100 suất cơm cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Tây Hồ. Mỗi suất cơm trị giá 30.000đ, số tiền được trích từ Quỹ từ thiện của HNEW.

Tham gia buổi trao tặng có chị Cao Thị Minh Hạnh – PCT, Trưởng Ban Từ thiện cộng đồng cùng các chị em khác trong Ban.


Nhận thấy đây là một chương trình thiết thực và ý nghĩa, Ban lãnh đạo HNEW đã thống nhất từ tháng 6 sẽ tăng số buổi trao tặng cơm lên 2 buổi/tháng, mỗi buổi 100 suất cơm tương đương 6 triệu đồng/tháng trong đó: 3 triệu sẽ được trích từ Quỹ từ thiện HNEW và 3 triệu sẽ kêu gọi ủng hộ quyên góp từ các chị em hội viên.

Để đảm bảo có thể đồng hành lâu dài cùng chương trình, Ban lãnh đạo HNEW rất mong nhận được sự chung tay đóng góp của các chị em để chương trình có thể hỗ trợ phần nào cho những mảnh đời khó khăn, yếu thế.

Mọi sự đóng góp xin gửi về tài khoản Quỹ từ thiện HNEW:

- Tên người nhận: Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội

- Ngân hàng: Sacombank – CN Đông Đô

- Số tk: 020011032800

- Nội dung: Tên người chuyển tiền _Ủng hộ Cơm Bình yên

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW

10 views0 comments

Commenti


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page