top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

THƯ MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DỰ KIẾN LẦN THỨ IV (2023 - 2028)


Được thành lập từ năm 2008, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) ra đời với sứ mệnh kết nối các nữ doanh nhân Hà Nội, cùng chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung “Hạnh phúc, được Tôn trọng và Thành đạt”, góp phần nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh của nữ doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.


Trải qua hành trình 15 năm hoạt động, HNEW liên tục ghi thêm những bước tiến mới trên chặng đường SẢI CÁNH VƯƠN XA để VƯƠN CAO VỊ THẾ trong cộng đồng nữ Doanh nhân và các tổ chức quốc tế, sẵn sàng chuyển mình sang một nhiệm kỳ mới hứa hẹn nhiều đổi mới và thành công. Những thành tựu HNEW đã đạt được trong ba nhiệm kỳ vừa qua là thành quả kết tinh của sức mạnh đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tất cả các chị em hội viên nhằm hướng đến một tương lai bền vững, tiếp tục khẳng định vị thế của một tổ chức Nữ Doanh nhân có uy tín cao và ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng, xã hội, trong nước và quốc tế.


Được sự nhất trí của Ban chấp hành, Ban thường trực và sự đồng thuận của các chị hội viên, Hiệp hội nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội tổ chức:


ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU DỰ KIẾN HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ IV

(NHIỆM KỲ 2023 - 2028)


- Thời gian dự kiến: thứ Tư, ngày 04/10/2023

- Địa điểm: Khách sạn Deawoo - 360 Kim Mã, Hà Nội

Đây là một sự kiện trọng đại, một ngày hội lớn của HNEW và toàn thể chị em hội viên. Đây cũng là dịp để chị em chúng ta nhìn lại quá trình hoạt động trong suốt một nhiệm kỳ cũng như quá trình trưởng thành của HNEW trong chặng đường dài 15 năm hình thành và phát triển (2008 – 2023). Ban chấp hành, BTC Đại hội trân trọng thông báo và kính mời toàn thể các chị em hội viên tham dự chương trình Đại hội.


** Đăng ký:

Các Chị vui lòng đăng ký tham dự về Văn phòng HNEW trước ngày 25/09/2023 với Ms. Hà - Email: vphnew@hnew.org.vn; SĐT: 024.3795977; Mobile: 0985693987 (Zalo, Viber).


** Tài trợ:

BTC kính mời các chị em hội viên và các nhà tài trợ đóng góp, ủng hộ cho chương trình Đại hội bằng tiền mặt và hiện vật, xin vui lòng tham khảo các gói tài trợ trong file đính kèm.


Lưu ý: BTC sẽ cân nhắc các sản phẩm tài trợ để phù hợp với chương trình.


** Trang phục: Áo dài truyền thống:


Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về tài khoản Hiệp hội theo thông tin dưới đây:

- Tên người thụ hưởng: Hiệp hội nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội

- Số TK: 020011032576

- Ngân hàng: Sacombank – CN Đông Đô

- Nội dung: Tên hội viên – Ủng hộ Đại hội HNEW


Rất mong nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và đăng ký tham dự của toàn thể các chị hội viên để thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của các hội viên đối với Hiệp hội.

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

Địa chỉ: P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

28 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page