top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

THAM QUAN DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN: CÔNG TY CỔ PHẦN SAVVYCOM

Sáng 29/6, các chị em HNEW đã có cơ hội đến tham Công ty cổ phần Savvycom do chị Đặng Thị Thanh Vân – Phó Chủ tịch HNEW là người sáng lập kiêm Tổng giám đốc.

Tại buổi tham quan, chị Vân đã chia sẻ về hành trình 13 năm của Savvycom - từ con số 0 đến Công ty thuộc Top 30 các Công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế; và bài toán vượt qua đại dịch và tăng trưởng.

Savvycom có trụ sở chính tại Hà Nội và ba văn phòng đại diện đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa Kỳ và Úc. Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Hướng đến mục tiêu góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, hình ảnh Kỳ Lân công nghệ số tiên phong đại diện cho linh vật của Savvycom. Thể hiện sự sáng tạo, lòng đam mê và sức tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ tại Việt Nam. Savvycom đã xây dựng nền tảng vững chắc và phát triển với một tập thể thống nhất, liên kết chặt chẽ, đoàn kết từ trái tim - khối óc và hành động.


Khách tham dự đã đươc đi tham quan văn phòng – nơi làm việc của 250 nhân viên của Công ty Savvycom và được nghe giới thiệu một số sản phẩm công nghệ Blockchain và Hệ thống Quản trị Nội bộ sử dụng phần mềm ERP.


Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Kết thúc chương trình là buổi giao lưu và ăn trưa vui vẻ giữa các chị em hội viên HNEW và các thành viên của Savvycom. ---------------------- HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW) P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tel: (024) 3 795 9771 Email: vphnew@hnew.org.vn Website: www.hnew.org.vn

79 views0 comments

コメント


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page