top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Tổ Trợ giúp pháp lý tư vấn cho Việt Phúc Group

Chiều ngày 27/6, buổi tư vấn các vấn đề về pháp lý do Tổ Trợ giúp pháp lý HNEW đã diễn ra trong gần 2 giờ nhằm hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của hội viên Công ty CP Sản xuất và XNK Việt Phúc (Việt Phúc Group).


Tuần này, hai thành viên của Tổ Trợ giúp pháp lý tham gia buổi tư vấn là chị Kiều Diễm Phúc – Giám đốc Công ty Luật TNHH Hồng Hạc KP và chị Phạm Thị Giang - Giám đốc Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật.


Nội dung tư vấn gồm:

* Chính sách hoàn thuế đối với xuất nhập khẩu nông sản;

* Thuế với trường hợp thanh toán biên mậu;

* Những chính sách liên quan đến lao động có yếu tố nước ngoài trong doanh nghiệp.


Tổ Trợ giúp pháp lý tư vấn cho chị Nguyễn Thị Lan Hương
Tổ Trợ giúp pháp lý tư vấn cho chị Nguyễn Thị Lan Hương

Là doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệp điều hành doanh nghiệp, chị Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Việt Phúc Group đã nêu tóm tắt những vấn đề mà công ty đang gặp phải cũng như tham khảo ý kiến tư vấn từ Tổ Trợ giúp pháp lý liên quan đến tính pháp lý trong quá trình điều hành, mở rộng doanh nghiệp.

Hai chị Kiều Diễm Phúc và Phạm Thị Giang đã cùng nhau giải đáp và mở rộng các vấn đề liên quan đến thắc mắc của chị Hương. Mặc dù thời gian tư vấn có hạn, những giải đáp của hai chị đã phần nào giúp chị Hương hiểu rõ hơn về những thắc mắc của bản thân.

Tổ Trợ giúp pháp lý tư vấn cho Việt Phúc Group
Tổ Trợ giúp pháp lý tư vấn cho Việt Phúc Group

Tổ Trợ giúp pháp lý sẽ tiếp tục triển khai thường xuyên hàng tuần để hỗ trợ các Chị hội viên những khúc mắc, băn khoăn có liên quan đến vấn đề pháp lý nói riêng và điều hành doanh nghiệp nói chung. Các Chị hội viên cần trợ giúp vui lòng liên hệ Văn phòng HNEW để Tổ Trợ giúp pháp lý nhanh chóng kết nối giải đáp.

 

(Theo Ban CSPL, Truyền thông HNEW)

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page