top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Chùm ảnh Ngày hội Gia đình HNEW 2024: Những khoảnh khắc yêu thương

Updated: Jul 2

Là hoạt động gắn kết và lan tỏa yêu thương cho mọi nhà, Ngày hội Gia đình HNEW 2024: Những khoảnh khắc yêu thương đã diễn ra thành công và để lại nhiều ý nghĩa sâu sắc. Sự kiện được tổ chức ngày 22/6 tại Trường ParkCity Hà Nội (ISPH) đã thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều Chị hội viên cùng gia đình của mình, đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh ISPH.

Ngày hội Gia đình HNEW năm 2024 đã mang lại nhiều ý nghĩa tích cực
Ngày hội Gia đình HNEW năm 2024 đã mang lại nhiều ý nghĩa tích cực

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày hội Gia đình HNEW 2024


Các gia đình đến từ khá sớm và không quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm


Ngày hội Gia đình HNEW 2024: Những khoảnh khắc yêu thương tiếp nối thành công của những chương trình Ngày hội Gia đình HNEW được thực hiện nhiều năm qua, đã chính thức khép lại với chuỗi các hoạt động thiết thực, bổ ích dành cho phụ huynh và học sinh.


Ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm, những tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang, độc tấu Piano và Guitar, hay cả tiết mục nhảy Batacha chắc chắn đã làm cho không khí Ngày hội Gia đình HNEW 2024 trở nên đặc sắc và đáng nhớ hơn.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của hội viên HNEW


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Ngày hội


Nữ doanh nhân HNEW trình diễn thời trang


Chúng ta cũng không thể không tự hào khi trong dịp này, HNEW đã vinh dự kết nạp thêm nhiều hội viên mới trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng, thực phẩm, xây dựng, dịch vụ lưu trú...


Kết nạp các hội viên mới trong Ngày hội Gia đình HNEW 2024


Và một điều quan trọng hơn cả, chúng ta đã có mặt tại Ngày hội Gia đình HNEW 2024: Những khoảnh khắc yêu thương để cùng vinh danh các Con có thành tích học tập xuất sắc năm học 2023/24, dành tặng các Con những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và thành tích mà các Con đã đạt được. Đồng thời, mang đến cho tất cả các Con những phần quà khích lệ và kỳ vọng các Con sẽ luôn chăm ngoan, học tập tốt và nghe lời thầy cô - cha mẹ.

Khen thưởng cho các con đã có thành tích học tập tốt


Có thể nói, sự thành công của Ngày hội Gia đình HNEW 2024 không thể thiếu đi sự đồng hành tài trợ, hỗ trợ đến từ doanh nghiệp của các Chị hội viên thân mến. Chúng ta hãy cùng nhau vinh danh ISPH, Hanel, Thanh Hằng Beautymedi, Đài Linh Group, ICT, Vbox, Tâm Bình, Tie, New Sake, Hanoi Telecom, Viets Vision Travel, HM Group, Bắc Á Bank, Mact, Ichico, Tân Việt Books...

Các con tham gia các trò chơi trong Ngày hội Gia đình HNEW 2024


ISPH Tour và tham gia hội thảo trong sự kiện


Nhân ngày Gia đình Việt Nam, HNEW xin kính chúc các Chị cùng gia đình luôn luôn hạnh phúc, ngập tràn yêu thương và nhận được những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Một lần nữa, mời các Chị và gia đình cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà chúng ta đã tạo nên trong Ngày hội Gia đình HNEW 2024: Những khoảnh khắc yêu thương vừa qua nhé!



(Theo Truyền thông HNEW; Ảnh: BM+ Productions, NDT)

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page