top of page

DE SILK KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP




Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu De Silk, Chị Văn Thị Hằng – Giám đốc Công ty đã tổ chức buổi tiệc mang tên “Lương thì” vào ngày 07/01/2024 tại Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu lụa Việt Nam  được thị trường quốc tế ghi nhận, Desilk luôn mang trong mình khát vọng tạo ra dòng sản phẩm lụa cao cấp made in Vietnam được ghi danh trên bản đồ lụa thế giới.

Và một trong những hướng đi để thực hiện khát vọng ấy là đưa văn hóa Việt Nam vào mỗi sản phẩm truyền thống của dân tộc.




Lương thì là các mối nhân duyên với nhà thiết kế, các nghệ nhân, khách hàng, đối tác…trong suốt 5 năm hình thành và phát triển để đưa De Silk đến gần hơn với các khách hàng trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và thương hiệu lụa Desilk đã tổ chức ký kết triển khai dự án Thiết kế các sản phẩm lụa dựa trên 9 cổ vật quốc gia hiện đang được lưu giữ tại Bảo tàng.

Ban chấp hành và các chị em hội viên HNEW do Chủ tịch Bùi Thị Hải Yến làm Trưởng đoàn đã đến tham dự và ủng hộ, chúc mừng chị Văn Thị Hằng - Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội, Trưởng nhóm Pone, chúc cho De Silk sẽ phát triển rực rỡ hơn trên hành trình tiếp theo.





18 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page