top of page

HNEW tham dự lớp tập huấn "Khai thác giải pháp kỹ thuật số để phục hồi kinh doanh"

Nhằm giúp các Doanh nghiệp nhận thức đúng đắn và có cái nhìn tổng quan về chuyển đổi số, 15 thành viên HNEW đã tham gia khóa tập huấn “ Khai thác các giải pháp kỹ thuật số để phục hồi kinh doanh” do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Tiên phong WELEAD tổ chức tại ASEAN RESORT trong hai ngày 23 – 24/04/2024.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện các thành viên đến từ Hiệp hội Nữ Doanh nhân Tp. Hà Nội, Hội Nữ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội và Hội Nữ doanh nhân Tp. Hải Dương.



Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được chuyên gia đến từ Cục PTDN và đổi mới sáng tạo của Bộ KHCN chia sẻ những thách thức của việc ứng dụng công nghệ số ngoài các yếu tố chi phí cao, hạ tầng kém phát triển, các DN còn gặp phải những khó khăn trong việc tiếp cận các giải pháp quản trị rủi ro, nguồn lực hạn chế, các quy trình, chuỗi cung ứng chưa được chuẩn hóa…



Ông Nguyễn Tài Tuệ - Giảng viên, chuyên gia cao cấp của Welead cũng có những góc nhìn rất thực tiễn về việc làm thế nào để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng nền tảng công nghệ số và các bước chăm sóc khách hàng, kinh doanh có trách nhiệm trên không gian số.

Cũng tại buổi tập huấn, các thành viên đã tham dự webinar chia sẻ các kinh nghiệm chuyển đổi số thành công của các doanh nhân nữ trong khu vực ASEAN.



Đây là 1 trong rất nhiều hoạt động dự án Welead triển khai từ nguồn hỗ trợ Quỹ Châu Á, Google và trong thời gian tới sẽ còn nhiều hoạt động bổ ích dành cho các doanh nhân nữ nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp trong công tác chuyển đổi số, bắt kịp với xu thế và sự thay đổi nhanh chóng của lĩnh vực công nghệ đang diễn ra khắp nơi trên thế giới.



3 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page