top of page

Trao học bổng cho sinh viên viện VJCC

Đại diện HNEW và 6 bạn sinh viên nhận học bổng


Sáng 17/4/2024 Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội gồm chị Bùi Nguyệt Anh – Trưởng ban kiểm tra; Chị Phạm Thùy Dương - Ủy viên Ban chấp hành và chị Nguyễn Thanh Nga – Tổng thư ký đã tham dự lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó, sinh viên xuất sắc của Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) tại Trường Đại học ngoại thương Hà Nội.

Toàn cảnh chương trình


Đây là năm đầu tiên HNEW tham gia chương trình hỗ trợ học bổng này đồng hành cùng với Công ty CP Hanel, chương trình nhằm tôn vinh và khích lệ các sinh viên vượt khó, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 – 2024. Với 6 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng được trao cho 3 sinh viên vượt khó, 3 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc chương trình cử nhân KDQT theo mô hình tiên tiến Nhật Bản và chương trình cử nhân kinh doanh số, HNEW mong muốn đây sẽ là những món quà tuy nhỏ nhưng lại là nguồn động viên to lớn để khuyến khích các bạn sinh viên trẻ nỗ lực hơn nữa trong học tập để có nhiều đóng góp cho xã hội trong tương lai.


Chị Bùi Nguyệt Anh - Trưởng ban Kiểm tra HNEW chia sẻ cùng các sinh viên


Cũng trong khuôn khổ buổi lễ trao học bổng, Chị Bùi Nguyệt Anh đã đại diện HNEW tham gia chương trình giao lưu với sinh viên của Viện VJCC, tại đây các bạn sinh viên đã hào hứng đặt nhiều câu hỏi về định hướng nghề nghiệp, tâm lý của nhà tuyển dụng cũng  như những kỹ năng cần có khi đi xin việc mà các bạn sinh viên đặt ra cho các diễn giả đến từ Hiệp hội Nữ Doanh nhân Tp. Hà Nội, Công ty CP Hanel, Công ty đồ gỗ Hướng Mai và 1 số anh chị doanh nhân đến từ lớp Keieijuku18.



Hoạt động có ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nhân nói chung và các Nữ Doanh nhân Hà Nội nói riêng dành cho thế hệ gen Z, một thế hệ trẻ năng động, am hiểu công nghệ và có nhiều tiềm năng đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.



Đại diện các đơn vị tài trợ nhận hoa cảm ơn từ viện VJCC

 

3 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page