top of page

HNEW tham gia trải nghiệm môi trường giáo dục TH School

Với mục đích tham quan và tìm hiểu mô hình giáo dục chất lượng cao, gần 80 Nữ Doanh nhân HNEW và các Hội Nữ Doanh nhân tỉnh/ thành đã có buổi trải nghiệm tại trường TH School Hòa Lạc (thuộc hệ thống trường TH School) ngày 4 tháng 5 vừa qua.

Ấn tượng đầu tiên mang lại cho các Chị Em ngay từ những phút đầu tiên khi bước vào khuôn viên của ngôi trường chính là bầu không khí ấm áp và thân thiện, cùng sự đón tiếp nồng nhiệt của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của TH School.

Đoàn Nữ Doanh nhân HNEW chụp ảnh trước khi tham quan TH School

Khuôn viên rộng rãi và đậm chất "hồng" của TH School


Chương trình trải nghiệm càng ý nghĩa hơn khi có sự tham gia của các Chị Em thuộc Hội Nữ Doanh nhân Bắc Giang, Hải Dương, Yên Bái và Đồng Tháp. Các Chị Em đã cùng nhau tham quan TH School và không khỏi ấn tượng trước không gian rộng rãi, hiện đại, hệ thống phòng học và phòng chức năng đa dạng, đảm bảo tiêu chuẩn cho sự phát triển toàn diện của các con.

Bà Vũ Thanh Thủy (Phó Chủ tịch HNEW) cùng đại diện các Hội Nữ Doanh nhân tỉnh

Đông đảo khách mời có mặt trong chuyến tham quan TH School


Với triết lý của nhà sáng lập Tập đoàn TH và Hệ thống TH School – Bà Thái Hương, “làm giáo dục bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”, trường luôn kiên định với mục tiêu là đảm bảo chương trình chuẩn quốc tế, mô hình giáo dục tiên tiến hướng đến sự phát triển toàn diện cho học sinh. Nhân dịp đến thăm TH School, HNEW và đại diện các Hội Nữ Doanh nhân đã được giới thiệu một số gói sản phẩm bảo hiểm cá nhân và Doanh nghiệp, đặc biệt là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đảm bảo tương lai của các con đến khi tốt nghiệp đại học.

Bà Vũ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch HNEW, Phó Giám đốc khối Bán lẻ Ngân hàng TMCP Bắc Á

Bà Jane Frances Ball, Hiệu trưởng Khối Trung học Hòa Lạc và quản lý học thuật tại TH School Vinh

Các Nữ Doanh nhân chăm chú lắng nghe đại diện TH School giới thiệu mô hình trường

... cùng nhiều ưu đãi về sản phẩm bảo hiểm cá nhân/ doanh nghiệp và bảo hiểm nhân thọ cho học sinh

Phó Chủ tịch HNEW tặng hoa cho đại diện BGH TH School


Chương trình tham quan trường TH School đã kết thúc thật ý nghĩa trong niềm yêu thương và kết nối của Chị Em HNEW và Hội Nữ Doanh nhân các tỉnh/ thành. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho Chị Em và TH School xứng đáng là một trong những sự lựa chọn giáo dục hàng đầu mà Chị Em dành cho các con.

Đại diện TH School giới thiệu cơ sở vật chất của trường.

Các Nữ Doanh nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng BGH TH School


Khép lại hành trình trải nghiệm TH School, bà Vũ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch HNEW, Phó Giám đốc khối Bán lẻ Ngân hàng TMCP Bắc Á đã gửi lời cám ơn đến các Chị Em đã dành thời gian tham quan và tìm hiểu về trường. Đặc biệt, với vai trò đồng hành tổ chức cùng Bắc Á Bank và Tập đoàn TH, HNEW đã tiếp tục khẳng định sứ mệnh kết nối cũng như mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và Hội viên của mình.


(Theo Truyền thông HNEW;

Ảnh: BM+ Productions)

19 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page