top of page

HNEW Tham dự chương trình “ Nữ Doanh nhân hội tụ, kết nối và lan tỏa”

Để khép lại tháng tháng 3 rực rỡ với những dấu ấn yêu thương dành cho phái nữ và nữ doanh nhân, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Hội Nữ doanh nhân tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình kết nối dành cho các nữ doanh nhân đến từ các tỉnh miền duyên hải Đồng bằng Bắc Bộ. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động kết nối các hiệp hội nữ doanh nhân năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Nữ Doanh nhân Việt Nam VAWE (tháng 10/2014 – tháng 10/2024).



Chương trình “Nữ Doanh Nhân Hội tụ, Kết nối và Lan Toả” tại thành phố Móng Cái - địa đầu tổ quốc được diễn ra trong hai ngày 30 – 31/3/2024 với sự tham dự của 7 Hiệp hội, HNEW có 7 thành viên tham dự do Chị Vũ Thanh Thủy – Phó Chủ tịch, Trưởng ban hội viên làm trưởng đoàn.



Tại buổi Diễn đàn với chủ đề "Quản trị giá trị gia đình trong thời đại công nghệ số" do Chị Hà Thị Thu Thanh, Phó Chủ tịch VAWE chia sẻ là cơ hội để các nữ doanh nhân cùng thảo luận, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về cách xây dựng và vun đắp hạnh phúc gia đình trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ.




Bên cạnh chương trình chính thức, BTC cũng tổ chức một số hoạt động bên lề cho các đại biểu  dâng hương tại Khu du lịch đền Xã Tắc - dấu ấn văn hóa lịch sử mang đậm bản sắc dân tộc, nơi ghi dấu những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, Khám phá điểm cực Đông của Tổ quốc - Mũi Sa Vĩ và đảo Vĩnh Thực, nơi được mệnh danh là "nơi mặt trời mọc sớm nhất trên đất liền Việt Nam" và tặng quà cho đồn biên phòng Pò Hèn.


Lễ dâng hương tại đền Xã Tắc


Lễ dâng hương tại đài tưởng niệm Liệt sỹ


Cột mốc số 1368 - cột mốc biên giới giữa hai nước Việt Trung


Thăm đồn biên phòng Pò Hèn


Nhân dịp này, HNEW cũng tham gia 1 bàn trưng bày sản phẩm hàng hóa của Gian hàng Peaceshop nhằm giới thiệu về ý nghĩa của việc triển khai gian hàng cũng như đưa các sản phẩm của hội viên HNEW đến được nhiều hơn với cộng đồng Nữ doanh nhân trên cả nước,




16 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page