top of page

HNEW THAM DỰ TALKSHOW: "LÃNH ĐẠO THẤU CẢM - SỨC MẠNH KẾT NỐI TỪ TRÁI TIM"


Ngày 5/8/2023, đoàn đại biểu HNEW do Chủ tịch Đoàn Thị Bích Ngọc dẫn đầu đã tham dự chương trình Talkshow “Lãnh đạo thấu cảm – Sức mạnh kết nối từ trái tim”, chương trình do Hội Nữ doanh nhân Tỉnh Hà Nam đăng cai tổ chức với sự tham dự của Hội Nữ Doanh nhân 14 tỉnh thành phía Bắc tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam.

Chị Cao Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch VAWE, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Tp. Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP vàng bạc đá quý PNJ làm diễn giả chương trình, tại đây chị đã chia sẻ với hơn 200 nữ Doanh nhân về trí tuệ cảm xúc, diễn giả cho rằng lắng nghe và thấu hiểu là hai yếu tố vô cùng quan trọng, đôi khi sự định kiến và mặc định sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của mỗi người. Những câu chuyện thực tế có liên quan đến cảm xúc cũng được diễn giả và các nữ doanh nhân chia sẻ ngay tại sự kiện.


“Thấu hiểu nỗi đau của người khác là món quà to lớn nhất mà bạn có thể trao tặng họ. Thấu hiểu là tên gọi khác của yêu thương. Nếu bạn không thể thấu hiểu, thì bạn chẳng thể yêu thương” – Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Cũng trong đêm Gala giao lưu giữa các tỉnh, đoàn đại biểu HNEW may mắn trúng giải nhất trong màn bốc thăm trúng thưởng là 1 phần quà có giá trị may mắn từ Công ty PNJ. Để tri ân những tình cảm, sự trân quý đến Chị Trần Thị Loan – Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh Hà Nam, đơn vị tổ chức và tài trợ sự kiện, thay mặt HNEW, Chủ tịch Đoàn Thị Bích Ngọc đã trao tặng lại Chị Trần Thị Loan món quà ý nghĩa này.

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn

FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW

8 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page