top of page

Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình


Ngày 12/12, tại Nhà máy Tâm Bình (Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội), Dược phẩm Tâm Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (13/12/2010 – 13/12/2020).

Trải qua chặng đường một thập kỷ nhiều thăng trầm, đến nay, Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, nằm trong Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín 2020, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia, Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam, đón nhận Huy chương vàng sản phẩm An toàn vì sức khỏe cộng đồng, 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế,…Hiện Công ty sở hữu Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, vùng trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO.

Tham dự buổi lễ, các vị khách mời có dịp tham quan nhà máy để tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất hiện đại của Dược phẩm Tâm Bình.Không chỉ thưởng thức các màn trình diễn công phu, khách mời còn được quay trở lại với hành trình 10 năm đầy thăng trầm của Tâm Bình qua những thước phim đặc sắc cũng như lắng nghe những chia sẻ quý báu từ phía khách hàng và chuyên gia. Ban lãnh đạo Công ty cũng dành tặng món quà tri ân những nhân viên đã gắn bó và cống hiến lâu năm với Tâm Bình.

Đại diện HNEW cho Chủ tịch Đoàn Thị Bích Ngọc dẫn đầu đã tham dự buổi lễ và gửi lẵng hoa chúc mừng đến Công ty, chúc cho Tâm Bình ngày một phát triển vững mạnh, Tâm Bình – Sáng mãi chữ Tâm.

22 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page