top of page

SỰ KIỆN: GẶP GỠ MÙA THU – AUTUMN GATHERING


Chiều 29/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (ICC) đã diễn ra sự kiện “Gặp gỡ mùa thu – Autumn Gathering”. Sự kiện đã thu hút được hơn 200 khách mời từ các Bộ Ban nghành, các Đại sứ quán, các tổ chức Quốc tế, các Hội/Hiêp hội và không thể thiếu đó là các chị hội viên của HNEW.


Sự kiện gồm 2 phần:


Phần 1 – Hội thảo ““Giải pháp tiếp cận tài chính cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ” do Trung tâm thúc đẩy giáo dục và nâng cao năng lực phụ nữ (CEPEW) và HNEW phối hợp tổ chức.

Hội thảo nhằm chia sẻ kết quả nghiên cứu và trao đổi hàm ý chính sách và thực tiễn với các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có một số quy định về thực hiện bình đẳng giới trong lĩnh vực kinh tế và đề ra chỉ tiêu về tỷ lệ nữ làm chủ các doanh nghiệp trong các chiến lược quốc gia về bình đẳng giới từ năm 2011. Tuy nhiên, các chính sách về hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, bao gồm các chính sách được ban hành nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua tác động tiêu cực bởi đại dịch COVID-19 đều trung tính về giới. Do đó, cán bộ tín dụng của các NHTM ứng xử như nhau giữ doanh nghiệp do nam giới và doanh nghiệp do phụ nữ miễn là các doanh nghiệp đáp ứng đủ các điều kiện vay vốn.


Phần 2 – Sự kiện Gặp gỡ mùa thu: Đây là sự kiện hàng năm của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội dành để tri ân đến các Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế và các đối tác đã tài trợ và đồng hành cùng HNEW trong suốt những năm qua đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các Doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nhân trên cả nước.

Chị Đoàn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch HNEW

Với mục tiêu tái thiết lập mối quan hệ của HNEW với các tổ chức quốc tế, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội kết nối các dự án về lãnh đạo nữ, phụ nữ làm kinh doanh và đồng thời kết nối các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu của HNEW với các tổ chức xúc tiến thương mại khác, Chương trình Tiệc ngoại giao năm nay có sự tham dự của hơn 30 Đại sứ quán và các tổ chức quốc tế như: Đại sứ quán Hoa kỳ, Canada, Thái Lan, Myanma, Nam Phi, Palestine, Ai Cập, Rumani, Argentina, Ý, Lào, Mehico, Philipine, các tổ chức USAIDS, UNIDO, JICA, JETRO…và hơn 100 đại biểu đến từ các cơ quan TW và địa phương, Hiệp hội nữ Doanh nhân các tỉnh Hải Dương, Hà Nam, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Bắc Giang và các hội viên HNEW đã mở ra nhiều cơ hội mới, đem lại hiệu quả tích cực nhằm tăng cường tinh thần hợp tác vì sự phát triển bền vững của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban tổ chức

Thay mặt BTC, HNEW xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể Quý đại biểu đã tham dự sự kiện. Sự có mặt của các Anh/Chị đã đóng góp một phần to lớn vào thành công của chương trình, khiến cho bữa tiệc “Gặp gỡ mùa Thu” trở thành một đêm hội giao lưu, kết nối đầy sự vui vẻ và ấm áp.


Một lần nữa, HNEW xin bày tỏ sự biết ơn đối với sự hiện diện và đóng góp của Quý đại biểu, và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các Quý vị đại biểu cho các hoạt động và sự kiện khác của Hiệp hội trong thời gian tới.

Link báo chí đưa tin về sự kiện:

----------------------

HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW)

P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (024) 3 795 9771

Email: vphnew@hnew.org.vn


31 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page