top of page

SINH HOẠT NHÓM LIFESTYLE (LS) THÁNG 7


Ngày 28/07/2023, Nhóm LS đã tổ chức thành công buổi họp nhóm tháng 7 với chủ đề “Kết nối giao thương” tại Nhà hàng Cua đỏ, 28 Phan Chu Trinh, Hà nội.

Tham dự chương trình có hơn 30 hội viên đến từ nhóm LS và các nhóm ngành nghề khác. Tại chương trình chị Nguyễn Kim Thoa – Trưởng nhóm LS, CEO Tân Việt Books đã có bài chia sẻ ngắn với chủ đề “Kiến thức khoa học về giáo dục sớm cho trẻ”.


Cũng theo thông lệ của các buổi sinh hoạt nhóm, BDH nhóm đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh nhật tháng 6,7 trong không khí vô cùng ấm áp và thân tình.


Dành thời lượng lớn của buổi họp cho chương trình kết nối giao thương, các thành viên đã lần lượt giới thiệu và chia sẻ về Doanh nghiệp, sản phẩm của mình, qua đó các chị em hiểu rõ và gắn kết với nhau hơn. Cũng tại chương trình kết nối, rất nhiều sản phẩm mới đã được giới thiệu và mua bán thành công tại sự kiện. ---------------------- HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW) P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tel: (024) 3 795 9771 Email: vphnew@hnew.org.vn Website: www.hnew.org.vn FB: Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội HNEW

16 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page