top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Thăm hỏi 2 hội viên mới đăng ký gia nhập - Công ty Chocavi và Công ty Quy hoạch Kiến trúc & ĐTXD Việt Nam

Updated: Jun 28

Tháng 6 tiếp tục mang đến nhiều năng lượng tích cực với HNEW khi chào đón thêm 2 hội viên mới chuẩn bị gia nhập ngôi nhà chung, đó là: Công ty Chocavi và Công ty Quy hoạch Kiến trúc & ĐT Xây dựng Việt Nam.


Ngày 12/6, đại diện HNEW gồm chị Vũ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Hội viên, chị Phạm Thùy Dương - Ủy viên BCH kiêm Trưởng nhóm MS, chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng thư ký và VP HNEW đã cùng nhau đến thăm hỏi 2 hội viên mới đăng ký gia nhập - Công ty Chocavi và Công ty Quy hoạch Kiến trúc & ĐTXD Việt Nam.

Đại diện HNEW đến thăm Chocavi
Đại diện HNEW đến thăm Chocavi

Công ty CP Chocavi (Chợ cá Việt) là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê và tìm kiếm sản phẩm cá thủy sản an toàn tươi sống chất lượng cao, đã qua sơ chế và chế biến sẵn. Với cam kết về sự tươi mới, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Chocavi đã cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm cá thủy sản an toàn tốt nhất, từ cá tầm, cá chép, cá trắm, cá basa cho đến nhiều loại cá đặc sản khác của Việt Nam.

Đại diện HNEW trao đổi với BGĐ Chocavi
Đại diện HNEW trao đổi với BGĐ Chocavi
Đại diện HNEW và Chocavi trong buổi gặp gỡ
Đại diện HNEW và Chocavi trong buổi gặp gỡ

Đại diện HNEW đã gặp gỡ công ty Chocavi và chị Cao Thị Hằng - Tổng Giám đốc công ty. Hai bên đã cùng nhau giới thiệu về đơn vị, trao đổi những mong muốn, nguyện vọng và thể hiện sự tin tưởng dành cho nhau.


Công ty CP Quy hoạch, Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Việt Nam với lĩnh vực hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan như: Thiết kế kiến trúc công trình, thiết kế kiến trúc trong đồ án quy hoạch đô thị/ nông thôn, thiết kế kiến trúc cảnh quan, thiết kế nội thất; Tư vấn lập quy hoạch, quản lý dự án đầu tư xây dựng...

Đại diện HNEW trao đổi với chị Đinh Quỳnh Anh - PGĐ Công ty
Đại diện HNEW trao đổi với chị Đinh Quỳnh Anh - PGĐ Công ty

Trong buổi gặp gỡ thẩm định hội viên mới, chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng thư ký HNEW đã giới thiệu về Hiệp hội, tầm nhìn, sứ mệnh và những hoạt động tiêu biểu nhằm “Vươn Cao Vị Thế” dành cho các nữ doanh nhân. Đại diện hội viên là chị Đinh Quỳnh Anh – Phó Giám đốc Công ty cùng các cộng sự đã bày tỏ sự quan tâm đến các hoạt động của HNEW trong thời gian qua, đồng thời, mong muốn gia nhập để đóng góp cho sự phát triển chung của Hiệp hội và cho chính các nữ doanh nhân Việt Nam nói chung.

Đại diện HNEW trao đổi với chị Đinh Quỳnh Anh - PGĐ Công ty
Đại diện HNEW trao đổi với chị Đinh Quỳnh Anh - PGĐ Công ty

Những hội viên đang và chuẩn bị gia nhập HNEW hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho hoạt động chung của Hiệp hội chúng ta. Chúc cho các doanh nghiệp sẽ luôn phát triển thịnh vượng và chúc cho các Chị cùng đồng nghiệp của mình luôn vững vàng để đưa doanh nghiệp hội nhập và vươn xa.


(Theo Ban Hội viên/ Truyền thông HNEW)

コメント


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page