top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Thăm hỏi 2 hội viên mới đăng ký gia nhập - Công ty Quốc Huy & Công ty XNK & PP HTD Thiên Phú

Updated: Jun 28

Sáng ngày 11/6, đại diện Ban lãnh đạo Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội (HNEW) gồm chị Vũ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Hội viên, Chị Bùi Nguyệt Anh - Trưởng ban kiểm tra và chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng Thư ký cùng VP HNEW đã đến thăm doanh nghiệp của chị Mai Thị Thu Thủy - Công ty Quốc Huy.

BLĐ HNEW chụp ảnh cùng BGĐ Quốc Huy
BLĐ HNEW chụp ảnh cùng BGĐ Quốc Huy

Khởi đầu từ một công ty chuyên buôn bán các thiết bị sen vòi từ tháng 7/1993 tại phố Cát Linh (Hà Nội), Showroom TOTO Quốc Huy lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực thiết bị vệ sinh khác như bàn cầu, chậu rửa, sen tắm, và bồn tắm. Năm 2002, với kinh nghiệm và uy tín của mình, TOTO Quốc Huy chính thức trở thành đại lý đầu tiên của TOTO tại Hà Nội.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm của mình, Showroom TOTO Quốc Huy luôn là doanh nghiệp đi đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh. Khi đến với TOTO Quốc Huy tại địa chỉ 170 Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội), khách hàng đều có chung nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho gia đình. Hiểu rõ tâm lý khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp nhiều giải pháp khác nhau để làm hài lòng quý khách.

BLĐ HNEW trò chuyện cùng đại diện BGĐ Quốc Huy
BLĐ HNEW trò chuyện cùng đại diện BGĐ Quốc Huy

Tìm hiểu và lựa chọn HNEW, chị Mai Thị Thu Thủy - đại diện công ty Quốc Huy chia sẻ những mong muốn được giao lưu, kết nối cũng như mở rộng các cơ hội học tập, trao đổi kiến thức kinh nghiệm từ các Doanh nghiệp trong Hiệp hội.

BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Quốc Huy
BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Quốc Huy

 

Cũng trong buổi sáng ngày 11/6, Ban lãnh đạo Hiệp hội đã ghé thăm văn phòng Công ty TNHH XNK và Phân phối Hàng Tiêu dùng Thiên Phú (Thiên Phú).

BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Công ty Thiên Phú
BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Công ty Thiên Phú

Công ty Thiên Phú hiện nay chuyên phân phối các mặt hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước trên khắp các tỉnh thành từ miền Bắc vào Miền Trung. Văn phòng Thiên Phú tại địa chỉ số 62, ngõ 61/17 Phùng Chí Kiên (Nghĩa Đô, Cầu Giấy, TP. Hà Nội).


Đón tiếp đại diện HNEW, chị Nguyễn Thị Tường Vi - Giám đốc Thị trường và Marketing Thiên Phú đã dành thời gian lắng nghe và cùng trao đổi những thông tin về việc gia nhập Hiệp hội. Đại diện HNEW, chị Vũ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Hội viên, chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng Thư ký đã giải thích cặn kẽ những quyền lợi - trách nhiệm khi doanh nghiệp gia nhập HNEW.


Hy vọng rằng, sự tham gia của Thiên Phú sẽ giúp HNEW ngày càng mở rộng mạng lưới hội viên đa ngành nghề, đa lĩnh vực hơn. Đồng thời, mang đến cho xã hội và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với những câu chuyện ý nghĩa.

BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Công ty Thiên Phú
BLĐ HNEW và đại diện BGĐ Công ty Thiên Phú

Cùng chúc cho chị Mai Thị Thu Thủy/ Công ty Quốc Huy và chị Nguyễn Thị Tường Vi/ Công ty Thiên Phú sẽ ngày càng phát triển và không ngừng mở rộng hệ thống. Và hy vọng ngôi nhà HNEW sẽ tiếp tục được chào đón thêm nhiều thành viên mới để Hiệp hội của chúng ta ngày càng lớn mạnh và “Vươn Cao Vị Thế”.


(Theo Ban Hội viên/ Truyền thông HNEW)


Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page