top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Thăm hỏi hội viên mới đăng ký gia nhập - Công ty TNHH MTV TM & DV Eli Rina

Updated: Jun 28

Sáng ngày 14/6, Ban lãnh đạo Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội (HNEW) có chị Vũ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Hội viên và chị Nguyễn Thanh Nga - Tổng Thư ký đã đến thăm hỏi, gặp gỡ công ty Eli Rina của chị Nguyễn Thị Xuân Lành.

Đại diện HNEW gặp gỡ BGĐ Công ty Eli Rina
Đại diện HNEW gặp gỡ BGĐ Công ty Eli Rina

Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Eli Rina hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn hạn, nhà hàng, khách sạn, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, Eli Rina tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng phố thị. Với thiết kế đương đại sang trọng, dịch vụ đẳng cấp, Eli Rina là điểm đến lý tưởng không chỉ cho kỳ nghỉ ngắn hạn và cả những chuyến công tác dài ngày của các doanh nhân và du khách đến với Thủ đô.


Eli Rina nằm tại vị trí trung tâm thành phố, tại đây, quý khách hàng có thể đi bộ đến các địa điểm tham quan của thủ đô Hà Nội như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Phố Cổ Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm…, do đó, đây là điểm dừng chân lý tưởng để du khách khám phá nét văn hóa đặc trưng lâu đời của miền đất giàu lịch sử.

Eli Rina xứng đáng là địa chỉ “bỏ túi” cho các doanh nhân và du khách gần xa
Eli Rina xứng đáng là địa chỉ “bỏ túi” cho các doanh nhân và du khách gần xa

Đón tiếp đại diện HNEW trong buổi thăm hỏi là hai chị Nguyễn Thị Xuân Lành - Giám đốc và chị Nguyễn Lan Anh – Giám đốc Marketing Công ty Eli Rina. Hai chị đã giới thiệu về công ty cũng như chia sẻ những mong muốn khi gia nhập ngôi nhà chung HNEW trong thời gian tới đây.


Đại diện HNEW – Tổng Thư ký Nguyễn Thanh Nga đã tóm tắt quá trình thành lập, những gì đã đạt được của Hiệp hội trong thời gian qua và kế hoạch một số hoạt động sắp diễn ra để doanh nghiệp sẵn sàng hội nhập và “Vươn Cao Vị Thế” cùng các Chị em hội viên khác.


(Theo Ban Hội viên/ Truyền thông HNEW)

Comentários


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page