top of page

THƯ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “TẾT YÊU THƯƠNG”


Với các em học sinh vùng cao, con đường đến trường luôn vô cùng gian nan, khắc nghiệt: Trèo đèo, lội suối, mây mù, sương giá... tất cả đều là "bạn".


Cuộc sống khắc nghiệt nơi vùng cao dạy cho các em sự kiên trì, nhẫn nại nhưng không làm mất đi nét ngây thơ, trong sáng của tuổi học trò. Cũng ở nơi đó, có những ước mơ bé bỏng dễ khiến người nghe phải chạnh lòng: áo ấm cho mùa đông; được đi học...


Trong không khí của mùa xuân mới với tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia khó khăn cùng đồng bào thân thương, HNEW phát động chương trình tặng quà Tết nguyên đán 2021 mang tên “Tết yêu thương” cho các con học sinh trường PTCS Tân Việt, Xã Nam Quang, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Cao Bằng.


1. Số lượng học sinh trường tiểu học: 153 học sinh 2. Số lượng học sinh trường THCS: 144 học sinh 3. Tổng số lượng quà tặng dự kiến trao: 327 xuất (trong đó có 30 giáo viên)


Quà dự kiến: - Học sinh: mỗi xuất 300.000đ bao gồm áo ấm, mũ len, bánh mứt tết, sữa tương đương 89,1 triệu đồng. - Trẻ có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi: 27 học sinh mỗi xuất 1 triệu đồng tương đương 27 triệu đồng - Giáo viên: mỗi xuất 500.000đ tương đương: 15 triệu đồng - Ủng hộ nhà trường: máy tính, máy in, đèn pha led chiếu sáng sân trường: dự kiến 50 triệu đồng

Thời gian dự kiến đi trao quà: 2 ngày thứ năm và thứ sáu từ 28/01 đến 29/01/2021.


Với 100% học sinh là người dân tộc Tày, Mông và Nùng, trong đó có 45 học sinh ăn học bán trú tại trường do nhà xa, đường đi lại khó khăn đặc biệt là mùa mưa lũ cộng thêm khu bán trú của trường chỉ có giới hạn. Mùa đông vùng núi cao sương gió rét mướt, các con thực sự cần đến sự quan tâm và sẻ chia của cộng đồng.


Tại chương trình Chào Xuân 2021, HNEW đã thu được 101 triệu đồng từ tiền đấu giá sản phẩm và ủng hộ quỹ từ thiện của hội viên, để chương trình thiện nguyện cuối năm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, HNEW đã thành lập đoàn công tác do chị Nguyễn Thu Thủy, Giám đốc Công ty TNHH L’s Place, thành viên nhóm LS làm trưởng đoàn sẽ đến tận nơi trao tận tay những món quà tết cho các con học sinh tại trường học nói trên.


Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các chị để mang yêu thương, gửi gắm tình cảm đến các con học sinh vùng cao xa xôi.


- Hình thức ủng hộ: Bằng tiền và hiện vật - Thời gian nhận ủng hộ: đến hết ngày 27/01/2021 - Địa điểm nhận: VP HNEW


Thông tin tài khoản Quỹ từ thiện: - Tên người nhận: Hiệp hội nữ doanh nhân thành phố Hà Nội - Số TK: 020011032800 - Ngân hàng: Sacombank – CN Đông Đô, PGD Đào Tân - Nội dung: Tên hội viên_Tài trợ chương trình Tết yêu thương


Kế hoạch chi tiết của đoàn sẽ thông báo sau, các chị tham gia cùng đoàn công tác vui lòng đăng ký về VP HNEW trước ngày 25/01/2021.


Các chị em ai có đầu mối cung cấp hàng áo ấm và mũ len giá tốt vui lòng thông báo cho văn phòng.


Trân trọng!

7 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page