top of page

ĐÀI LINH GROUP DÀNH ƯU ĐÃI HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CHO CÁC HỘI VIÊN HNEW

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, đối tác của các chuỗi siêu thị, beauty shop lớn nhất Việt Nam như Vinmart, Vinmart+, Circle K, Coco shop, Fbeauty, K-mart … cùng hệ thống hàng ngàn đại lý, cộng tác viên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.


Sản phẩm được Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh lựa chọn nhập khẩu đều phải đáp ứng các tiêu chí : nhà sản xuất uy tín, hàng nhập khẩu chính hãng, ưu tiên chiết xuất tự nhiên và lành tính, phù hợp với làn da Châu Á, với mục đích cao nhất là tôn vinh nét đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt và giúp nét đẹp ấy tỏa sáng.


Với mong muốn mở rộng hợp tác, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu – Thương mại Đài Linh sẽ dành ưu đãi trực tiếp 10% cùng các hỗ trợ về marketing, trưng bày, đào tạo, tư vấn miễn phí… cho tất cả hội viên HNEW, đây là mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và cơ hội hợp tác không thể bỏ qua!

Bộ quà trái tim Love you more Skinlovers 1 bao gồm 1 phấn trang điểm Skinlovers 22g và 1 son trang điểm cao cấp Skinlovers Lovemore 3,5g sẽ mang đến cho bạn một lớp makeup ấn tượng và độc đáo. Bộ quà tặng thích hợp dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, hoặc tự tặng cho chính mình.

Bộ quà tặng kích thích mọc tóc Hair Growth Lee Stafford gồm dầu gội, dầu xả kích thích mọc tóc Hair Growth kích thích tóc mọc chắc khỏe gấp ba lần và suôn mượt từ sâu bên trong. Đặc biệt, đây là set quà ý nghĩa dành cho những người có vấn đề về tóc gãy rụng, tóc mọc chậm giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và tăng cường tóc bị hư hỏng đạt đến chiều dài tiềm năng tối đa.

Bộ quà gel tắm dưỡng da Aquavera chiết xuất hương thảo và lan hồ điệp là một trong những sản phẩm không thể thiếu giúp phái đẹp chăm sóc cơ thể ngọc ngà của mình. Sữa tắm chứa các chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là dưỡng chất hương thảo và lan hồ điệp giúp làm sạch đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên.đối tượng.

Bộ quà chăm sóc da Treaclemoon bao gồm 1 gel tắm dưỡng da Treaclemoon 500ML, 1 gel tẩy da chết toàn thân Treaclemoon 250ML và tặng bông tắm sẽ làm sạch những bụi bẩn có trên da, đồng thời cân bằng lại độ pH, ngăn ngừa lão hóa. Hương thơm của sản phẩm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi dùng.

Bộ quà chăm sóc da 3 (Xịt khoáng Dr HER, Gel tắm Aquavera, Sữa tắm Treaclemoon) với các sản phẩm chất lượng giúp làn da sạch vi khuẩn và khỏe mạnh.


-------------------------------------------

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu – Thương Mại Đài Linh

VPGD : Tầng 10 tòa nhà Eurowindow – 27 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline : 0917.002.332

Website : https://myphamthiennhien.com/

42 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page