top of page

Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) nhiệm kỳ II (2021 – 2026)


Trong hai ngày 29-30/03/2021 VAWE đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ II (2021 – 2026) với sự tham dự của 240 đại biểu chính thức từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

VAWE là một tổ chức đại diện cho Nữ Doanh nhân Việt Nam được thành lập từ năm 2014, sự ra đời của VAWE đánh dấu bước trưởng thành quan trọng của lực lượng nữ doanh nhân cũng như nhu cầu phát triển về tổ chức của nữ doanh nhân trong giai đoạn mới.


Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ I và kế hoạch hoạt động của nhiệm kỳ II với Giá trị cốt lõi: “Hợp tác – Sáng tạo – Phát triển – Bền vững” với mục tiêu chung là kết nối, mở rộng mạng lưới, gia tăng về số lượng, chất lượng hội viên nữ doanh nhân và các tổ chức đại diện nữ doanh nhân; Xây dựng văn hóa doanh nhân và thúc đẩy khát vọng doanh nhân Việt; Nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển bền vững doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Đại hội đã nhất trí bầu ra 53 ủy viên Ban chấp hành cho nhiệm kỳ II bao gồm đại diện các tổ chức Hiệp hội/ Hội doanh nhân các tỉnh, thành phố và các nữ doanh nhân tiêu biểu.

HNEW có 9 đại biểu chính thức tham gia Đại hội trong đó Chủ tịch Đoàn Thị Bích Ngọc và Phó Chủ tịch thường trực Nguyễn Thị Bảo Hiền cũng vinh dự được tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ II (2021 – 2026)

27 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page