top of page

KÊU GỌI ỦNG HỘ KINH PHÍ XÂY, SỬA MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO PHỤ NỮ NGHÈO Ở HÀ NỘI

Trong những năm qua, phong trào xây dựng mái ấm tình thương của các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã có hiệu quả thực chất, tạo được sức lan tỏa với sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng. Qua đó đã giúp cho nhiều phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được mái ấm, sống trong môi trường an toàn hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Chương trình “Mái ấm tình thương” là chương trình thường niên HNEW phối hợp thực hiện với Hội LHPN Hà Nội trong nhiều năm qua dành cho đối tượng là các hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các Huyện thuộc Hà Nội (Thường Tín, Hoài Đức, Mỹ Đức, Ba Vì).


Tuy nhiên với số tiền đó, gia đình vẫn phải huy động thêm rất nhiều nguồn lực từ các cấp chính quyền đến anh em, bà con họ hàng hỗ trợ thêm song nhiều căn nhà khi khánh thành xong vẫn còn rất đơn sơ, thiếu thốn, chưa thực sự hoàn thiện.


Tận mắt chứng kiến khi tham gia các đợt khánh thành nhà, Ban Từ thiện – cộng đồng HNEW đã xin chủ trương từ Ban thường trực Hiệp hội để kêu gọi thêm sự ủng hộ đóng góp từ các chị hội viên và bạn bè để HNEW có thêm nguồn kinh phí nhằm hỗ trợ tốt hơn và xây được ngôi nhà khang trang hơn cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2022.


Sau khi xem xét danh sách Hội LHPN gửi, Ban Từ thiện – cộng đồng và Ban thường trực HNEW đã thống nhất chọn 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ xây nhà Mái ấm tình thương năm 2022.


Thông tin về hộ gia đình cần được giúp đỡ như sau:


Gia đình chị Ngô Thị Mai - sinh năm 1984 ở thôn Đông Duyên, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín. Chồng thường xuyên đau ốm, có 3 con đang học lớp 2, 10 và 12. Thu nhập chính của gia đình từ việc làm ruộng, kinh tế gặp nhiều khó khăn. Ngôi nhà gia đình đang ở là nhà cấp 4 xây dựng từ năm 1977, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, bong tróc, ẩm mốc, rạn nứt, không đảm bảo an toàn khi mưa, bão.


HNEW rất mong nhận được sự ủng hộ đóng góp của Quý Anh/Chị cho chương trình đầy ý nghĩa này để gia đình ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc và chăm lo cho các con.


Mọi sự ủng hộ xin chuyển về số tài khoản quỹ từ thiện của HNEW: - Tên người nhận: Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội - Ngân hàng: Sacombank - CN Đông Đô - Số tài khoản: 020011032800 - Nội dung: Tên người gửi_Ủng hộ chương trình Mái ấm tình thương


Quý Anh/Chị ủng hộ bằng hiện vật (các đồ dùng trong gia đình: đồ gia dụng, thiết bị điện tử…) vui lòng liên hệ về VP HNEW.


Thời gian phát động: Từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: VP HNEW - ĐT: 024.3795 9771 hoặc Ms. Hà - ĐT: 0985 693 987

---------------------- HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN TP HÀ NỘI (HNEW) P104, Tòa nhà Cung Trí Thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tel: (024) 3 795 9771 Email: vphnew@hnew.org.vn Website: www.hnew.org.vn

27 views0 comments

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page